Đánh giá các sản phẩm smart tivi của Toshiba.

Toshiba đang sản xuất ra hàng loạt những chiếc Smart tivi chủ yếu phục vụ nhu cầu của những khách hàng chọn mua Smart tivi giá rẻ. mục đích của hãng là giúp nhiều người dùng tiến gần hơn với công nghệ tiên tiến trên Smart tivi. Có lẽ cũng có người nghĩ giá thành rẻ dồng nghĩa với chất lượng không tốt nhưng bạn có thể sai khi đọc bài viết dưới đây.

Về thiết kế

Dòng Smart tivi của Toshiba trên thị trường sở thiết kế khá bắt mắt với nhiều kích thước trải dài từ 32 inch đến 55 inch. Với khoảng chọn kích thước rộng như vậy cho bạn thoải mái lựa chọn chiếc Smart tivi Toshiba phù hợp với căn phòng của mình.

Những chiếc Smart tivi của trên thị trường sở hữu thiết kế khỏe khoắn với miền máy lớn, cũng sự đơn giản nhất có thể nhưng vẫn mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng và tinh tế của sản phẩm.

Toshiba đã thiết kế hai kiểu chân đế chính cho dòng smart tivi này. Kiểu dòng PX là chân đế lớn. khá giống với màn hình của chiếc máy tính để bàn. Kiểu dòng L lại có thiết kế 4 chân nhỏ sang trọng ở hai bên đầu của màn hình.

Smart tivi Toshiba trang bị tối đa các cổng kết nối: HMID, USB, LAN,... đem lại cho bạn khả năng kết nối tốt nhất có thể.

Giao diện của sản phẩm

Toshiba được xem là những người mở đường cho các dòng Smart tivi Android. Các dòng Smart tivi Toshiba được trang bị hệ điều hành Android version 4.2 Jelly Bean trên điện thoại đã được nâng cấp để sử dụng trên tivi. Vì vậy trông nó khá gần giũ và thân thiện.

Ứng dụng trên smart tivi

Ứng dụng trên Smart tivi Toshiba khá phong phú với rất nhiều ứng dụng. Các ứng dụng luôn được cập nhật và nâng cấp để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nhưng cũng có một số ứng dụng chạy không thực sự mượt trên Smart tivi Toshiba.

Giá Smart tivi Toshiba

Các dòng Smart tivi của Toshiba có giá bán dao động từ 4.5 đến hơn 20 triệu đồng nhưng dưới 10 triệu đồng thì bạn có nhiều lựa chọn hơn. Với khoảng 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc Smart tivi Toshiba 32 inch. Còn nếu muốn mua dòng smart tivi kích thước từ 40- 43 inch thì bạn tốn khoảng 6.8 triệu đồng. Cao hơn một chút với 10 triệu đồng thì bạn sẽ sở hữu chiếc tivi 50 inch.

Chưa có câu trả lời nào