Thông tin mới nhất của Apple TV?

Vào đêm 12 rạng sáng 13 hôm nay, iphone X - siêu phẩm cuối cùng được chờ đợi lớn nhất năm 2017 đã chính thức xuất hiện. Có vẻ như Apple khá “thời cơ” khi lợi dụng sức hút của iphone X được số lượng người yêu công nghệ từ khắp các quốc gia trên thế giới theo dõi, đồng thời giới thiệu mẫu sản phẩm Apple TV mới.

Sản phẩm mẫu TV thế hệ đầu tiên của Apple không được thành công như mong đợi bởi tính năng không thật sự thỏa mãn người dùng mà giá thành lại cao nên làn này, thế hệ tiếp theo chính thức được Apple công bố. Đây sẽ là sản phẩm được trang bị chất lượng hình ảnh lên tới 4K cùng công nghệ HDR, hiệu năng mạnh gấp hai lần so với thế hệ đầu tiên.

Với độ hiển thị hình ảnh chất lượng 4K cùng công nghệ HDR sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những bộ phim có độ phân giải cao.

Set-top box được trang bị bộ vi xử lí A10 X có tốc độ nhanh gấp hai lần so với các thế hệ cũ từng ra mắt cùng với khả năng xử lí đồ họa cao cấp GPU có tốc độ nhanh gấp tới 4 lần so với thông thường.

Theo như thông tin được đưa ra bởi nhà sản xuất Apple, Apple TV chất lượng cao 4K phiên bản 64 GB dự kiến sẽ được bán với giá khởi điểm là  199 USD tương đương khoảng 4.5 triệu VNĐ  và phiên bản thấp hơn 32GB là 149 USD tườn đương khoảng 3.4 triệu VNĐ, giá “mềm” hơn rất nhiều so với phiên bản TV Apple đầu tiên. Hãy theo dõi các bài viết trên vatgia.com để đón nhận các thông tin mới nhất về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào