Bạn đã biết gì về TV UHD?

TV UHD với chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao gấp 4 lần so với những chiếc TV HD 1080p là một bước ngoặt đột phá của công nghiệp TV. Vậy bạn cần chú ý những gì khi muốn sở hữu một sản phẩm này cho gia đình mình?

1.Tìm hiểu về sản phẩm

TV UHD có độ phân giải cao hơn cả HD, lên tới tám triệu điểm ảnh nên những chi tiết nhỏ nhất cũng trở nên rõ nét.

2.Chất lượng hình ảnh

TV UHD có màu sắc chính xác, phong phú, hình ảnh tương phản cao và gam màu đen sâu nhưng không dừng lại ở đó, sản phẩm còn sắc nét ở mọi chi tiết và hình ảnh đạt chất lượng hoàn hảo.

3.Những TV hiện nay

Nếu xem ở khoảng cách bình thường thì không có sự chênh lệch lớn giữa TV UHD vs TV HD mà với những màn hình lớn thì đúng là TV UHD sẽ trở nên vượt trội hơn hẳn. Còn nếu những chiếc TV màn hình dưới 65 inch thì TV HD cũng rất tuyệt

4.Hình ảnh 4K

Mật độ điểm ảnh lớn trên màn hình 4K sẽ gia tăng chất lượng cho các chi tiết hình ảnh khiến bộ phim trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, đặc biệt là những bộ Blu-ray.

5.Giá thành

Phải nói là giá thành cho chiếc TV này không hề rẻ, rơi vào khoảng 2000$. Bạn nên chọn mua của những thương hiệu lớn, uy tín thay vì nhhững nhà sản xuất không tên tuổi bởi những kiểm nghiệm cho thấy nó không được tốt.

6.Sự lỗi thời

Vì hiện nay các sản phẩm công nghệ luôn không ngừng đổi mới nên khiến bạn lo lắng, nhưng hãy yên tâm, nếu là TV UHD có HEVC và HDMI lên đến 2.0 thì trong nhiều năm nữa vẫn sẽ là thời thượng.

 

Chưa có câu trả lời nào