TV Panasonic 42 pv8h bị hỏng bo mạch HDMI liệu có sửa đc hay phải thay với giá 2tr?

Màn của mình là Panasonic 42 pv8h bị hỏng bo mạch HDMI liệu có sửa đc không hay phải thay với giá 2tr (mà thay với giá 2tr là bo mạch của mình bên thay lấy mới đáng ngờ). Nếu sửa đc các bác cho em địa chỉ sửa ở Hà Nội với .thank các bác trước .
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nên thay thôi bác ơi, đừng sửa. Thay thì bác lại được bảo hành cho cái bo mạch, họ cũng không dám làm gì đâu. Còn sửa thì đỡ được cái HDMI, thể nào cũng hỏng sang cái khác đấy bác. Lúc đó thì quá tội
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Các bạn nên xem lại có nên chọn Panasonic không vì duy nhất thương hiệu này chỉ bảo hành 1 năm Bù 50% để sửa TV sau có 1 năm sử dụng, không hiểu sức chịu đựng của các bạn tốt đến mức nào !
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Bây giờ không bù tiền đổi thì con Tivi cũ bị hư đem bỏ xó àh ! Mình cũng đâu muốn đâu ! Nhiều người nói tới lúc hư là nó hư, cho dù minh không xài gì nhiêu hết ! Hix. Lần sau nếu có mua hàng cố gắng mua con Sony hay Toshiba cho BH lâu lâu chút xíu ! Thiệt là chán quá !
Ly Minh Hung
Ly Minh Hung
Trả lời 10 năm trước

Panasonic không có trung tâm bảo hành chính thức mà chỉ giao cho các đại lý sửa chữa, chi phí thay thế linh kiện quá đắt.