Xin hướng dẫn cách kết nối PC với tivi panasonic ?

Hiện tại nhà em dùng con plasma panasonic TH-P50S10S. Hôm nay em thử cho kết nới với PC. Khi bật máy lên thấy màn hình hiển thị bình thường tưởng ngon ai dè đến khi load xong win vào destop thì thấy đen ngòm. Tưởng máy tính lỗi khởi động lại đến lần thứ 3 thì không hiện j nữa hết vào option của tivi thấy tần số quét ngang và dọc đều la 0kb. Lên nắp lại với con monitor samsung vẫn ngon lành cành đào. Bác nào chỉ em cách kết nối cho chuẩn cái. Em dùng main giga ep43-ud3l có cổng hdmi. Cám ơn các pác nhiều!!!!
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Bạn đọc trong sách hướng dẫn của TV xem khi kết nối qua cổng D-sub hỗ trợ độ phân giải và tần số quét bao nhiêu thì đặt như thế là được. Nếu muốn đặt res không chuẩn như 1366x768 thì phải dùng custom resolution. Card Nvidia của bạn có chức năng này, tôi không dùng Nvidia nên không rõ cách làm. VGA Intel và ATI thì dùng DTD Calculator và PowerStrip để đặt custom res. Có lẽ TV Full HD như của bạn nên dùng kết nối HDMI và đặt trên VGA là 1080p là đơn giản và cho kết quả tốt nhất, tôi chỉ đoán vậy vì chưa có TV Full HD để thử.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Tui mới mua 50S10S nè. Setup 5 phút xong là chạy phà phà 1080p. Cách làm như sau: 1. Nối PC với TV bằng cáp VGA (tại nếu bác cắm HDMI ngay từ đầu thì khi boot PC sẽ ko thấy gì ra TV hết). Nhớ để độ phân giải <= 1280x768 (vì đặt cao hơn ngưỡng này là TV sẽ ko chịu nổi => TV đen thui). Ấn nút PC trên remote TV. chắc chắn sẽ lên hình từ khi boot CMOS cho tới khi vô WIN. 2. Cắm cáp HDMI vô. PC: Vào phần Nvidia Setting chọn ngõ ra là HDMI (1 ngõ ra duy nhất chứ ko phải hiển thị both nhe). TV: Ấn nút AV, chọn cổng HDMI tuơng ứng (vd HDMI 1) trên remote TV. PC: Chỉnh độ phân giải là 1080p. Khi đó sẽ thấy mất 1 ít ở trên, dưới, dưới, trái, phải. => vô resize chỉnh tiếp: nhấn vào 4 mũi tên ở bốn góc cho tới khi nào vừa ý thì ấn apply. Thế là xong. Bác nhớ là khi cắm cáp HDMI kiểu này thì khi boot sẽ ko thấy gì ở TV (đen thui). Chỉ khi Win boot xong mới thấy màn hình nhập password.
Trường Nhựt Nguyễn
Trường Nhựt Nguyễn
Trả lời 6 năm trước

rrrrrrrrrrr