Ưu điểm TV Sony Bravia Internet KDL42w700b?

Có thể nói, TV Sony Bravia KDL42w700b  là dòng sản phẩm TV có chất lượng tốt nhất hiện nay của thương hiệu Sony. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, cùng những tính năng vô cùng thông minh không những đem lại không gian tinh tế cho căn phòng mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời bên những người thân trong gia đình bạn.

TV Sony Bravia KDL42w700b  có chất lượng hình ảnh và âm thanh được trang bị rất tốt, hơn hẳn với các dòng TV khác cùng mức giá, phân khúc trên thị trường. Dù không phải thuộc TV 3D tuy nhiên hình ảnh hiển thị khiến người xem phải trầm trồ. Không thể phủ nhận được sức mạnh chất lượng của sản phẩm.

TV Sony Bravia KDL42w700b  được thiết kế với các nguồn điện nằm bên ngoài, nguồn điện cắm giống như nguyên lí hoạt động của laptop, khác hẳn so với nguồn điện của các sản phẩm TV thông thường khác. Chúng cho phép bạn có thể xem các chương trình bình thường dù dòng điện trong nhà không ổn định.

Màn hình chiếm lên tới 70% TV và 30% còn lại dùng để nhường chỗ cho loa và điện.Đế TV được thiết kế vững chắc, kiên cố, vừa có thể làm vật cố định giúp TV cứng cáp khi đặt trên kệ hoặc bàn, vừa là chiếc thanh kim loại để giúp TV treo được trên tường hay giá.

Sony Bravia KDL42w700b được trang bị bốn cổng kết nối HDMI nên bạn có thể thỏa thích xem phim, xem video, truy cập các kết nối không dây từ chiếc smartphone. Ngoài ra còn có thêm hai cổng USB.

Tuy nhiên, TV Sony Bravia KDL42w700b  vẫn mắc phải một số những nhược điểm như việc kết nối bluetooth đôi khi còn chập chờn, nhiều tính năng nên đôi khi bị rối loạn,…

Nếu bạn muốn tìm một chiếc TV có thiết kế đẹp, tinh tế cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, TV Sony Bravia KDL42w700b  là sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào