Himedia A5 thế hệ 2017 – TV box được trang bị công nghệ Android tiên tiến nhất?

Himedia A5 – Octa Core thế hệ mới nhất 2017 là dòng TV box vừa được tung ra trên thị trường với trang bị công nghệ Android tiên tiến nhất. Đây được xem là đứng sau sự thành công của 2 dòng Q10 Pro and Q5 Pro chạy bằng chip HiSilicon Hi3798C V200. Với cấu hình mạnh mẽ, cùng chip xử lý 8 nhân tốc độ 2.0ghz, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, chip đồ họa lõi 8 Mali T820, ram 2G 64bit, rom 16G cùng các kết nối mới nhất được trang bị hiện nay.

Thương hiệu Himedia luôn khẳng định tên tuổi với các thiết bị Media giải trí đi đầu trong lĩnh vực hình ảnh và âm thanh. A5 Octa Core hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng hình ảnh với cấu hình mạnh mẽ chip xử lý Amlogic S912 mới nhất, cùng với công nghệ HDR 10bit, cho khả năng hiển thị gần giống như bản Q5 Pro, Q10 Pro, với “độ tương phản hoàn mỹ, bừng sáng mọi sắc màu”.

Được coi là sản phẩm android box nằm trong phân khúc cao cấp của 2017, A5 Octa core  trang bị 8 nhân chip xử lý và 8 nhân chip đồ họa, chip đồ họa lõi 8 với công nghệ mới nhất WiFi AC dual band 5Ghz, chip lõi 8 2.0Ghz, Bluetooth 4.0. Himedia hi vong với sức mạnh của con chip mới nhất, độ ổn định của firmware Himedia, sản phẩm thế hệ mới này sẽ làm hài lòng mọi người tiêu dùng.,

Sở hữu ngoại hình tương tự như Himedia H8 lớp vỏ nhôm nguyên khối, cạnh viền bo tròn, hai cạnh bên là 3 cổng USB và 1 khay chứa thẻ nhớ SD. Mặt sau là râu anten tích hợp công nghệ Wifi AC 2 băng tần, cho khả năng thu sóng mạnh mẽ hơn. Cổng quang kết nối với dàn âm thanh, cổng AV 3-3 để kết nối dàn amply hay tivi đời cũ, 1 cổng Lan chuẩn RJ45 để cắm trực tiếp khi mạng wifi yếu, cổng HDMI 2.0 hỗ trợ độ phân giải hình ảnh tối đa tới 4K60fps, nút reset và cổng nguồn 5V- 2A.

 

Hiện nay sản phẩm đã ra mắt khắp thị trường thế giới, phân phối trên 50 quốc gia, được đánh giá tiên phong về lĩnh vực giải trí HD, 3D với chất lượng hình ảnh và âm thanh số 1 thế giới.

 

Chưa có câu trả lời nào