Làm thế nào để kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm?

Để trải nghiệm giải trí của bạn trên tivi trở nên hấp dẫn, sống động hơn, một trong các cách đó là bạn có thể kết nối loa với tivi. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu cách kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm nhé.

1. Kết nối loa với tivi có lợi ích gì?

- Việc kết nối loa với tivi sẽ giúp âm thanh phát ra từ tivi trở nên to và rõ hơn, đặc biệt là khi bạn xem các chương trình tivi có âm lượng nhỏ.

- Loa ngoài thường chất âm sâu hơn, âm trầm tốt hơn sẽ giúp tăng thêm tính hấp dẫn của bản nhạc, bộ phim mà bạn yêu thích.

 2. Kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm gồm những bước nào?

Bước 1: Bạn cắm jack 3.5 mm vào cổng âm thanh 3.5 mm của tivi. Cổng âm thanh 3.5 mm trên tivi có lỗ tròn, thường ký hiệu là AUDIO OUT.

Bước 2: Nếu sử dụng loa USB, bạn kết nối dây USB của loa vào cổng USB của tivi để lấy nguồn điện cho loa. Nếu loa sử dụng dây cắm điện thông thường, bạn có thể cắm dây trực tiếp vào ổ cắm điện.

Kết nối dây USB của loa vào cổng USB của tivi

hoặc cắm vào ổ cắm điện

Bước 3: Rất đơn giản, bạn đã kết nối xong loa với tivi và có thể thoải mái thưởng thức các chương trình truyền hình, xem phim nghe nhạc online, hoặc phát nhạc, phim từ các thiết bị ngoài…..với âm thanh to, rõ.  Minh họa trong bài viết này, Vật Giá đã thử trải nghiệm việc nghe nhạc trong USB trên tivi Samsung UA40H550.

Cắm USB để lấy bài hát/ phim

Thưởng thức âm thanh phát ra từ loa ngoài

Hy vọng qua các bước mà Vật Giá hướng dẫn ở trên, các bạn đã có thể dễ dàng kết nối hệ thống âm thanh jack 3.5 cho tivi của mình.

Chưa có câu trả lời nào