Làm thế nào để cài đặt xem camera qua điện thoại nhỉ?

Tôi mới tiếp quản văn phòng mới đã có hệ thống camera đã cũ, tôi muốn giám sát văn phòng khi đi ra ngoài qua điện thoại, vậy thì tôi phải cài phần mềm gì ạ, cấu hình như thế nào? tôi ở Đà Nẵng. Cảm ơn !

Mien trung Lich tet
Mien trung Lich tet
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn,

Phần mềm camera cài trên điện thoại thông minh phụ thuộc vào hãng camera cung cấp khác nhau. Ví dụ, phần mềm của hãng Questek khác hãng VDTech, DeanTech... rồi còn cấu hình, thông số nữa.

Tốt nhất, nếu tiếp quản hệ thống cũ của người khác để lại thì bạn nên liên hệ với NCC của họ lúc trước, còn không thì liên hệ công ty camera tại Đà Nẵng họ đến xem tư vấn cài đặt cho bạn. Bạn có thể liên hệhttp://thietbigiatot.com/ chổ này khâu bảo trì, hổ trợ kỹ thuật khá tốt.

Mien trung Lich tet
Mien trung Lich tet
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể tham khảo một số Giải Pháp, Hổ trợ tại link sau:

http://thietbigiatot.com/ho-tro/phan-mem/

http://thietbigiatot.com/ho-tro/tai-lieu/

Le Thi Nga
Le Thi Nga
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể tham khảo danh sách phần mềm trên điện thoại ở đường link dưới

http://thietbigiatot.com/ho-tro/danh-sach-phan-mem-xem-tren-dien-thoai(excel)-1037.html

tranquocdiep
tranquocdiep
Trả lời 8 năm trước

Thắc mắc của bạn cũng chính là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đang sử dụng hệ thống quan sát camera. Mỗi đầu ghi sẽ có một mã riêng để tương ứng với phần mềm theo dõi camera trên các thiết bị di động. Các loại đầu ghi hiện có trên thị trường như Questek, Vantech, Avtech, Keeper...Tốt nhất bạn nên liên hệ với người lắp đặt camerađể họ giúp bạn. Nếu bạn ở Đà Nẵng thì có thể liên hệ tới công ty chuyên lắp đặt camera giá rẻ để họ hỗ trợ, tư vấn bạn tốt hơn.