DVD Player có cổng USB có đọc được HDD không???

DVD Player có cổng USB có thể nối vào laptop để đọc HDD không các bác nhỉ, hoặc có thể đọc external HDD không nhỉ? Số là em có cái DVD Player có cổng USB, nhưng em thử nối với external HDD thì không thấy đọc đc, mặc dù đèn power của HDD sáng . Các bác tư vấn giúp em với!!!
Trả lời 15 năm trước
Còn tùy thuộc vào đầu dvd hổ trợ cho thiết bị ngoại vi nào, xem trong manual của đầu dvd có ghi rõ... Hiện nay em thấy có loại đầu dvd nhản hiệu Legi ( nghe nói của Hàn Quốc, chỉ 600k ) có thể kết nối với HHD Các loại như LC, samsung, pioneer chỉ đọc được file Jpeg. HDD thì đầu DVD phải hỗ trợ định dạng của HDD, 1 số đầu DVD hỗ trợ NTFS lẫn FAT32, cái của bạn chắc chỉ hỗ trợ FAT32 và đầu DVD phải có bộ nhớ ROM đủ lớn để đọc dung lượng HDD, cái của bạn chỉ đọc đc max. 40GB HDD. Bạn format ổ cứng sang FAT32, nếu ổ cứng <40GB thì đọc ngon, [:-P]
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Về cái công USB trên đầu DVD thì em có vài ý kiến sau: - nói chung đa số đều đọc được USB có dung lượng < 2GB. Một số đầu loại tốt có thể đọc được dung lượng cao hơn. - Các đầu của TQ hay VN thì chỉ đọc được files audio, images mà thôi, không đọc được files video - Các đầu dvd loại tốt thì có hỗ trợ đọc ổ cứng di động gắn ngoài, nhưng với điều kiện là phải có nguồn riêng cho nó, và thông thường chỉ đọc định dạng đĩa FAT32 thôi.