Có SmartTV là sẽ xem được K+ miễn phí?

Trước giờ mình dùng TV thường, muốn xem bóng đá trên K+ thì phải đăng ký gói truyền hình mỗi tháng hết hơn 100k, giờ mình chuyển sang dùng smart TV rồi thì có thể xem miễn phí K+ qua internet được không các bác nhỉ?

 

Phạm Thành Luân
Phạm Thành Luân
Trả lời 7 năm trước
Có xem được nhưng bạn phải có tài khoản để đăng nhập. Hoặc có thể mượn tài khoản đăng nhập của người khác là ok mà!
Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 7 năm trước

Xem được nếu bạn biết cài những phần mềm xem TV miễn phí nhé.

Cách xem K+ miễn phí trên Smart tivi

Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng được với Smart tivi hệ điều hành Android (Sony, TCL, Skyworth, Toshiba, Sharp).

Bước 1. Đầu tiên, bạn cài ứng dụng Viet Mobi TV về tivi.

Để cài đặt, bạn tải file apk của ứng dụng về USB. Để đảm bảo tải được phiên bản mới nhất của ứng dụng, bạn nên tải tại trang web http://www.vietmobitv.com/.

Tải file apk về USB

Sau khi tải về, bạn tiến hành cài ứng dụng

Bước 2. Sau khi cài đặt thành công, bạn đã có thể mở ứng dụng lên và thưởng thức các kênh bóng đá đặc sắc

Ngay từ khi mở ứng dụng lên, bạn sẽ nhìn thấy ngay 2 kênh K+:

- K+ 1: Kênh phát sóng những bộ phim bom tấn Mỹ, các show thực tế, chương trình cho gia đình và các giải bóng đá Châu âu mà K+ có bản quyền.

- K+PM: Kênh truyền hình dành cho phái mạnh, phát sóng bóng đá cùng các chương trình bình luận bên lề. Đồng thời, kênh này còn phát sóng những giải golf hàng đầu trên thế giới.

Ngoài 2 kênh này ra, tai mục Kênh thể thao, còn có nhiều kênh bóng đá nổi tiếng khác như: VTC3 HD, HTV Thể Thao, FOX SPORTS HD....để bạn có thể thoải mái xem các trận bóng hấp dẫn trên tivi.

Các kênh thể thao đặc sắc, trong đó có 2 kênh K+

Nhìn chung, xem bóng đá bằng kênh K+ qua ứng dụng Viet Mobi TV đạt được truyền ổn định, đường truyền mạnh tầm trung là đã có thể xem ổn. Tuy chất lượng hình ảnh chưa nét mà chỉ dừng ở mức xem được, nhưng xem miễn phí trên tivi thì nhìn chung như vậy là đã chấp nhận được.

Ngoài kênh thể thao, Viet Mobi TV còn có hàng trăm kênh đặc sắc khác từ âm nhạc, phim ảnh, kênh quốc tế, kênh địa phương, kênh SCTV, kênh HTVC, kênh VTV Cab... phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn mà không cần mất tiền thuê bao truyền hình cáp hằng thắng.