Tivi Plasma Panasonic Viera TC-P65VT50: chiếc TV Plasma tốt nhất hiện nay

Mặc dù có mức giá khá cao nhưng mức giá này vẫn thấp hơn so với các tivi LED và OLED tương đương còn hiệu quả đem lại thì luôn khiến bạn hài lòng.

Về thiết kế

                             

Màn hình thủy tinh rất đẹp mắt hợp nhất hình ảnh và cả khung hình vào một tấm màn hình. Chiếc TV này được đánh giá là chiếc TV Plasma đẹp nhất ở trạng thái tắt và cũng là chiếc đẹp nhất của Panasonic từ trước đến nay.

Tuy nhiên, một mách nhỏ cho bạn là bạn nên treo chiếc TV này lên tường thay vì đặt trên kệ bởi phần chân đế hai tông màu trông không được tinh tế.

Mặt sau của chiếc TV này có rất nhiều cổng kết nối đồng thời được cung cấp kèm theo một dây cáp kết hợp component/composite nhằm kết nối các nội dung HD.

Chiếc VT50 này thuộc loại mỏng song trọng lượng lại khá nặng 57.6kg do đó màn hình cũng không thể quay được trên chân đế khiến đây lại trở thành một điểm trừ trong thiết kế.

Điều khiển từ xa

                                       

Chiếc TV này gồm hai chiếc điểu khiển từ xa. Một là chiếc điểu khiển chuẩn và một chiếc điều khiển cảm ứng khiến ngón tay của bạn có thể di chuyển như trên laptop. Chiếc điều khiển cảm ứng giúp bạn có thể phóng to, thu nhỏ và vì dùng bluetooth nên bạn không cần phải hướng nó về phía TV.

Tính năng Smart TV

Bạn có thể sắp xếp một cách tùy ý những ứng dụng mà mình thích vào các vị trí nổi bật. Thao tác trên chiếc TV này cũng khá nhanh khi có bộ vi xử lý lõi kép.

Ứng dụng mới Social Networking cũng được trang bị nhằm kết hợp với các chương trình truyền hình trực tiếp.

Điều đặc biệt, Panasonic còn có dự định sẽ bổ sung thêm các ứng dụng MySpace, danh sách điện tử Disney và đồng thời cung cấp một ứng dụng điều khiển từ xa cho iOS và Android BlackBerry.

Các chế độ thiết lập hình ảnh

Standard: Nếu đặt chế độ này, hình ảnh sẽ khá mờ do đó bạn hãy dùng nó như một chế độ tiết kiệm điện.

Cinema: Chế độ này được thiết lập khá tốt, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về cả hình ảnh và màu sắc. Và chú ý hãy xem chế độ này khi phòng đã tắt hết các nguồn sáng.

THX Bright Room: Chế độ này thích hợp khi TV của bạn được xem trong phòng có ánh sáng.

Game Mode: Chế độ này khiến hình ảnh giống như thiết lập Vivid trừ khi bạn đang chơi game trên TV thì sẽ có một chút nhiễu.

Custom: Bạn có thể tùy chỉnh các tính năng bằng điều khiển cảm ứng.

Vivid: Bạn nên tránh bật chế độ này trên chiếc VT50 bởi hình ảnh cho ra sẽ không đẹp.

Kết luận

Chiếc TV này đáng để mua nếu bạn thích công nghệ Plasma đặc biệt với những người thích xem phim. Độ tương phản cao, màu chính xác, góc nhìn rộng, trơn tru trong chuyển động,… Đây là chiếc TV Plasma tốt nhất hiện nay cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào