Trải nghiệm Tivi Plasma Samsung PA43H4500

Với không gian màn hình giải trí 43 inch, công nghệ plasma, hình ảnh hiển thị chuẩn HD, chiếc tivi Plasma Samsung PA43H4500 được đánh giá cao, mang lại cho gia đình bạn những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Đường nét thiết kế của tivi được hoàn thiện tốt, đường viền màn hình mỏng, nhã nhặn, chân đế kim loại vững chãi nâng đỡ màn hình. Tivi này có kích thước 43 inch, cùng độ phân giải HD Realy hài hòa và phù hợp với phòng khách của các gia đình hiện đại. Bộ lọc tín hiệu Analog, tính năng Wide Color Enhancer Plus mang lại chất lượng hình ảnh cũng như màu sắc tối ưu, kể cả khi bạn kết hợp với bất kì thiết bị đầu thu nào. Tấm nền màn hình IPS hiện đại tăng độ tương tác, độ bền, ánh sáng và sắc nét hiển thị.

Công nghệ âm thanh ấn tượng được tích hợp trên tivi là Dolby Digital, âm thanh vòm đa kênh cao cấp, mang âm thanh lan tỏa đi tốt hơn, giúp kích thích thính giác cảm nhận âm thanh khỏe khoắn, sống động hơn. Hệ thống loa của máy được thiết kế có công suất 20W, mang lại âm thanh chất lượng cùng những thước phim ảnh tốt nhất.

Ấn tượng về bộ ba chức năng bảo vệ tối ưu trên tivi giúp bạn an tâm sử dụng là khả năng chống sấm sét, khả năng chống sốc điện, khả năng chống mưa ẩm. Những chức năng này là vô cùng cần thiết đối với thiết bị điện tử, làm tăng độ tin tưởng của người dùng, cũng như nâng cao độ bền, tuổi thọ của chính tivi.

 

Chưa có câu trả lời nào