Tư vấn nên chọn Cowon s9 hay Sony x1050 và tai nghe nào?

Mình đang có ý định mua một trong hai con này cowon s9 và sony x1050 giá bên mình nó hơi chat mot ti tâm` 209 bảng anh một con giá hai con này bằng nhau mình thấy bảo hai con này la best về âm thanh hiện nay va cho mình hỏi luôn nếu chọn tai nghe cho hai con này thi chọn tai nghe nào tam giá khoảng 3 triệu để kết hợp là hay nhất hoặc hơn giá đó chút cũng được xin mọi người tư vấn giúp
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Theo nhận xét của các diễn đàn nổi tiếng như head-fi thì: Sony X series cho âm bass chắc, mạnh nhưng không vỡ. Cowon thì không mạnh về bass, đc cái âm thanh cân bằng, tiếng trong. nếu mà thích nhạc dance thì Sony mà mua bạn ah, nó nổi tiếng về bass từ xưa tới giờ rồi.

Cowon S9 thì em chưa nghe nhưng nghe nói là âm thanh tinh tế hơn Sony X,em thì thích X hơn.Còn tai nghe em nghĩ bác nên chọn shure or EP830

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Smile Cowon S9 đúng là 1 đối thủ xứng tầm với Sony X , Nhưng phần lớn bên Head-Fi , CNET , hay iAudiophile.NET phần thắng đều thuộc về Sony X. Nhất là về phần âm thanh trên CNET đánh giá điểm tuyệt đối .


Chỉ có phần GIÁ thằng Sony thua thôi. Vì sony nổi tiếng là bán giá trên trời mà
Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 14 năm trước
Mình chỉ biết là nhiều người nghe cảm thấy không hài lòng về cái công nghệ noise-cancel (giảm tiếng ồn) của Sony X series chưa chưa ai chê âm thanh nó cả. Còn nữa, mình thấy nhiều người đồng ý là S9 nghe hay hơn X1000 vì nó có EQ tùy chỉnh rất tuyệt vời (Jet-effect của Cowon nổi tiếng như cồn-khỏi nói,cái này chắc Sony cũng thua đứt đuôi, mình cũng đang dùng jetaudio của Cowon nghe nhạc vì chẳng thấy có chương trình nào nghe hay qua nó cả). Thêm nữa, Cowon S9 còn tích hợp audio chip Wolfson WM8750 nên âm thanh càng trở nên pro.
Chú ý: chưa bàn j tới việc hỗ trợ coi video và giá cả giữa 2 máy đâu nhé