Tìm hiểu về tai nghe Kingston HyperX Cloud Revolver S dành cho game thủ?

Kingston đã cho ra mắt mẫu tai nghe mới HyperX Cloud Revolver S, được coi là người kế nhiệm của phiên bản cùng tên năm 2016 đã gặt hái được nhiều thành công. Đây là dòng tai nghe headphone dành cho game thủ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, được trang bị nhiều công nghệ mới.

Kingston trước đây chỉ được người dùng biết đến với các thiết bị phần cứng như USB, thẻ nhớ, ổ cứng nhưng đã gây được ấn tượng với các game thủ từ sản phẩm tai nghe đầu tiên vào năm 2014. Các sản phẩm tai nghe của hãng này có thiết kế chắc chắn, thoải mái và sở hữu khả năng truyền tải âm thanh hết sức chân thật, rõ nét.

Revolver S cũng không phải là ngoại lệ khi hai củ loa sở hữu dải tần số ấn tượng từ 12 đến 28000 Hz. Nguồn điện mà tai nghe sử dụng ở mức mặc định là 30mW. Toàn bộ thiết bị sẽ có trọng lượng 376 gram đã tính cả micro và người dùng có nhiều tùy chọn về độ dài dây cáp tai nghe từ 1m cho đến 2,2m. Revolver S không khác Revolver 2016 mấy về mặt thiết kế bởi vẫn giữ các hình dáng tương tự nhưng điều đặc biệt là có phiên bản nâng cấp với hai màu đen trắng.

Phần quai của tai nghe sử dụng chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện có logo của hãng sản xuất, được bọc đệm da ở phía dưới để tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng. Tai nghe này được trang bị driver 50mm mới nhất của Kingston nên cũng lý giải việc kích cỡ của củ tai khá to, được bọc da và có đệm mút hoạt tính. Khi sử dụng, toàn bộ củ loa sẽ ôm trọn vành tai của người dùng để cách âm tốt nhất cũng như không gây đau tai ngay cả sau khi sử dụng thời gian dài.

Bên cạnh đó, Kingston còn trang bị cho sản phẩm tai nghe mới nhất này bộ USB souncard 7.1 hỗ trợ các hệ thống âm thanh mới nhất từ Dolby. Trên soundcard này có hai nút bấm mic và tai nghe sẽ được kích hoạt đèn LED đỏ khi sử dụng. Hai cạnh của bảng điều khiển còn có nút chỉnh âm lượng micro, loa và điều chỉnh hệ thống âm lượng, tăng giảm các âm trầm, bổng khác nhau.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều sản phẩm tai nghe dành cho game thủ thú vị như tai nghe Kingston Cloud Revolver S bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào