Tôi nên chọn tai nghe không dây của hãng nào?

Chạy bộ là môn thể thao yêu thích của nhiều người và để khiến việc chạy bộ thú vị hơn, hàng loạt các mẫu tai nghe không dây đã ra đời để phục vụ những người yêu thể thao. Dưới đây sẽ là 9 gợi ý cho các loại tai nghe không dây giúp bạn vừa có khoảng thời gian tuyệt vời, vừa có sức khỏe tốt.

Tai nghe không dây Monster iSport Victory In-Ear

Với giá cả hợp lý, tai nghe không dây này có thể được sử dụng tới 10 giờ sau khi sạc pin, gài trên cổ áo dễ dàng vì chỉ nặng có 15 gram. Với thiết kế chắc chắn của nút cao su, bạn sẽ không còn phải lo lắng tai nghe sẽ rơi khi chạy đường dài nữa.

Tai nghe BTS ProWireless Sports

Dù có vẻ ngoài hơi cồng kềnh hơn các sản phẩm khác khi được thiết kế dưới dạng mini headphone, tai nghe này lại có thể phục vụ người dùng đến liên tục 44 tiếng đồng hồ. Phạm vi bắt sóng của BTS cũng rất ấn tượng khi lên đến 30.48m bằng công nghệ ăng ten aptX 3D. Ngoài ra, hãng sản xuất cũng cung cấp các ứng dụng như Motion Control để người dùng dễ dàng điều chỉnh mức độ của âm thanh khi chạy.

Tai nghe Aftershokz Trekz Titanium

Tai nghe này được đánh giá là phù hợp nhất nếu bạn thường xuyên chạy bộ trong thành phố, vì với thiết kế đặc biệt, âm thanh sẽ được truyền qua xương má mà vẫn giúp tai bạn mở để theo dõi được các tín hiệu giao thông bên ngoài.

Titanium còn gây được ấn tượng vì đã được sử dụng hợp lệ tại một số cuộc thi chạy ở nhiều nước, giúp người chạy nghe được tín hiệu của người điều khiển và đường chạy tốt hơn.

Tai nghe Jaybird X3

Tuy được thiết kế là tai nghe không dây nhưng mẫu thiết bị này vẫn có một đoạn dây ngắn giúp cố định hai tai nghe và người sử dụng. Sản phẩm này có giá cạnh tranh, thiết kế nhỏ, chống được mồ hôi và cung cấp âm thanh sống động.

Tai nghe KuaiFit Sport

Thiết bị này là một lựa chọn tối ưu cho những người chạy bộ không muốn cầm điện thoại theo mình vì sở hữu bộ nhớ lên đến 8GB. Ngoài ra, KuaiFit Sport cũng sở hữu máy đo nhịp tim, huấn luyện viên ảo giúp trải nghiệm chạy bộ của người dùng tốt hơn bao giờ hết.

Tai nghe Bose SoundSport

Bose SoundSport sở hữu công nghệ am thanh đến từ một hãng uy tín của Mỹ. Tai nghe này có công nghệ NFC kết nối không dây với máy nghe nhạc hoặc smartphone hay thậm chí chia sẻ nhạc với các tai nghe khác. Nhà sản xuất cũng đưa cho người dùng nhiều lựa chọn khi cung cấp thêm ứng dụng đo nhịp tim khi người dùng chi thêm 50 USD.

Tai nghe Under Armour JBL Sport

Đây là sự kết hợp đáng mong đợi giữa hãng âm thanh Under Armour và JBL Sport. Dù chỉ có thời gian sử dụng pin 5 giờ nhưng mẫu tai nghe này sẽ truyền tải những âm thanh bass trầm thấp nhất với công nghệ PureBass Performance cho người dùng trải nghiệm mạnh mẽ khi tập thể thao.

Tai nghe Bluetooth LifeBEAM Vi

Đây cũng là thiết bị âm thanh thể thao sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo, cụ thể là cung cấp cho người dùng huấn luyện viên qua giọng nói. Tai nghe này còn theo dõi quá trình của bạn để đưa ra lời khuyên hợp lý, thiết kế beat phù hợp với nhịp chạy hay đưa ra những báo cáo về quá trình tập luyện của bạn. Nhà sản xuất cũng rất thông minh khi phát triển ứng dụng Vi Fitness trên hệ điều hành iOS và Android, thậm chí còn đồng bộ hóa với trang nghe nhạc Spotify.

Tai nghe Jabra Elite Sport True

Thiết kế của củ loa cực kỳ nhỏ gọn, hoàn toàn nằm gọn trong khung tai của người dùng. Sản phẩm này có công nghệ lọc thông tin giúp bạn có thể tùy chọn để nghe những âm thanh giao thông bên ngoài tùy theo ý muốn. Tai nghe này cũng đáng chú ý ở tính năng chống nước IP67, dù không được chính thức bán cho người bơi lội nhưng cũng thích hợp trời đột nhiên đổ mưa.

Hãy thường xuyên cập nhật vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các thiết bị âm thanh không dây bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào