Bật mí những mẹo đơn giản để biết tai nghe iPhone của bạn có phải hàng thật hay không ?

Một sản phẩm khi được tung ra thị trường không thể tránh khỏi sự tồn tại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Và trong số đó cái tên tai nghe EarPods cũng không ngoại lệ, sau đây sẽ là nhuwnxh kinh nghiệm giúp bạn đọc nhận biết nhanh chóng sản phẩm mình đã lựa chọn có đúng thương hiệu thật hay không?

Kiểm tra hộp đựng

EarPods thương hiệu thật luôn đi kèm với một hộp đựng riêng khi được bán ra thị trường.  Chiếc hộp này khi còn mới sẽ mang màu trắng pha lẫn chút màu xanh dương rất nhạt, còn hàng giả thường sẽ có màu vàng kem. Bạn nên chú ý tới Lưu ý hộp của tai nghe thật sau quá trình sử dụng được một thời gian cũng có thể ngả vàng do hiện tượng bị oxi hoá.

Kiểm nghiệm cặn kẽ phần ống tai nghe và lỗ thoát âm

Phần ống tai nghe của  EarPods luôn được thiết kế với một lớp lưới bằng chất liệu kim loại, mục đích giúp bảo vệ nhưng linh kiện ở phía bên trong tránh khỏi các tác động của bụi bẩn. Trong trường hợp bạn không thấy tai nghe của mình có phần lưới này, hoặc lưới làm bằng chất liệu không phải kim loại thì EarPods đó chắc chắn là hàng giả kém chất lượng.

Chất lượng dây cáp cũng được lưu ý

Hàng thật sẽ có dây cáp làm bằng cao su cao cấp đem tới cảm giác của sự cao cấp, rất mềm và bám tay, song song với đó nó rất khó bị rối hoặc dễ gỡ ra lúc dây rối.

Kiểm tra cẩn thận tổng thể

Tai nghe EarPods chính hãng sẽ đem tới chất lượng hoàn thiện rất tốt, không chứa các chi tiết được gọi là “nhựa thừa”. Còn đối với tai nghe giả thì ta có thể thấy rõ các chi tiết được làm rất cẩu thả. Nếu tai nghe của bạn không có cụm điều khiển thì rất có thể đó chính là hàng nhái kém chất lượng.

Cách hiệu qủa nhất để có được sản phẩm tai nghe EarPods thật, bạn nên truy cập địa chỉ vatgia.com để tham khảo.

 

Chưa có câu trả lời nào