Mẫu tai nghe hot nhất thị trường- Meze 12 Classics Gun Metal

Xuất xứ từ vùng đất xa xôi- tận Romania, tuy có thể nhìn bên ngoài với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng không có khác biệt nhiều so với các dòng sản phẩm khác, nhưng bạn sẽ rất bất ngờ với chất lượng âm thanh cua nó đấy.

Kết quả hình ảnh cho Meze 12 Classics Gun Metal

Ưu điểm của Meze 12 Classics Gun Metal

Bên cạnh “rừng” tai nghe bằng nhựa thì Meze 12 Classics Gun Metal xuất hiện khác biệt với với thiết kế bằng gỗ được làm thủ công một cách vô cùng tinh tế, rất nghẹ mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Đặc biệt, Meze 12 Classics Gun Metal được biết đến với fải mid dày, chi tiết tốt, bass có impact tiêu chuẩn chất lượng cùng dây tai nghe rất chắc chắn, rất khó để kéo đứt và bị rối.

Kết quả hình ảnh cho Meze 12 Classics Gun Metal

Nhược điểm Meze 12 Classics Gun Metal

Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng thế thôi, tất cả chỉ là tương đối,  thế nên ngoài những ưu điểm ra thì cũng phải kể đến một vài nhược điểm nhỏ của mẫu tai nghe này.

Tuy Meze 12 Classics Gun Metal có bass có impact tốt, nhưng lại khá mỏng và nhiều người đánh giá là nó bị thiếu chiều sâu khi nghe. Hơn nữa, cũng do có dải Mid có quá nhiều thế nên có hiện tượng Treble bị dải Mid lấn át.

Kết quả hình ảnh cho Meze 12 Classics Gun Metal

Nhưng không phải vì một và hạn chế nhỏ mà Meze 12 Classics Gun Metal bị mất đi sức hút của mình. Với những ưu điểm nổi bật của mình, mãu tai nghe này vẫn thu hút được nhất nhiều người quan tâm và sử dụng. Meze 12 Classics Gun Metal đặc biệt phù hợp với những người thích nghe nhạc trẻ, pop… Và với những người thường xuyên dùng tai nghe thì Meze 12 Classics Gun Metal với thiết kế vỏ bọc bằng gỗ sẽ giúp bạn nghe êm tai hơn, giúp giảm cảm giác bị mỏi, đau khi phải nghe thường xuyên và liên tục.

Chưa có câu trả lời nào