Tai nghe In Ear chống ồn B&O Beoplay E4 đem đến trải nghiệm âm thanh Scandinavi gì mới?

Bang & Olufsen (B&O) cho ra mắt mẫu tai nghe in ear chống ồn mới nhất B&O Beoplay E4. Đây là mẫu tai nghe kế thừa mẫu tai nghe Beoplay H3 ANC của hãng, với khả năng chống ồn được cải thiện rất nhiều.

Tai nghe in-ear chống ồn B&O Beoplay E4 với công nghệ chống ồn hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh mới cho người dùng

Beoplay E4 có khả năng ức chế tiếng ồn bên ngoài tần số thấp hơn 15dB so với người tiền nhiệm là Beoplay H3 ANC. Để có được điều này thì hãng đã áp dụng công nghệ xử lý âm thanh trên mẫu Beoplay H9 vào mẫu sản phẩm mới này, công nghệ này giúp giải mã chính xác âm thanh phát ra từ tai nghe và âm thanh bên ngoài. Chính vì vậy Beoplay E4 có thể chặn tín hiệu từ âm thanh bên ngoài không mong muốn để bạn có thể trải nghiệm bản nhạc của mình mà không bị ảnh hưởng bởi tạp âm. 

Dù áp dụng công nghệ chống ồn tiên tiến như của Beoplay H9 nhưng bộ xử lý tiếng ồn lại nhỏ hơn nhiều. Bộ xử lý tiếng ồn ANC được đặt trong một module trên dây tai nghe. Module này đã cho phép người dùng điều khiển các tính năng của tai nghe cũng như hiệu chỉnh tiếng ồn như mong muốn.

ANC được đặt trong lớp vỏ bằng nhôm và cao su, nó sử dụng pin sạc để cấp năng lượng cho hoạt động khử ồn với thời gian hoạt động liên tục tối đa 20 tiếng. Nhờ công nghệ này, Beoplay E4 đã được công bố có thể hạn mức tiếng ồn xuống mức rất thấp, chỉ khoảng 15dB.

Beoplay E4 sử dụng một driver toàn dải kích thước 10,8mm có khả năng đáp ứng tần số đạt từ 20Hz đến 16kHz. Tai nghe được hoàn thiện với lớp vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn.

Phiên bản Beoplay E4 hiện đang có màu đen và được cung cấp theo phụ kiện như cáp sạc, hộp đựng, đầu tai nghe silicon.

 

Chưa có câu trả lời nào