Tìm tai nghe để học tiếng Anh

Em muốn mua một cái tai nghe để học tiếng Anh mà không biết mua loại nào. Các anh/chị/cô/bác giúp với. Em không thích loại xuất xứ từ Trung Quốc, em hơi dị ứng với hai từ này.

Em cảm ơn ạ.

Trả lời 8 năm trước
Anh nghĩ em ko cần dùng headphone nhiều, nếu cần em cí thể dùng tai nghe đi kèm của điền thoại để nghe. Tuy nhiên, hay nhất là đầu tư mua một bộ loa vi tính nhỏ họn nghe được cả ngày mà không hỏng tai. Học tiếng anh phải nghe nhiều em ạ !
Trả lời 8 năm trước
Học nghe tiếng Anh không cần tai nghe xịn em nhé. Nếu nhu cầu chỉ nghe TA thì em có thể mua mấy tai nghe hạng phổ thông của Sony hoặc Philips 300~500K là được. Còn nếu muốn vừa học TA vừa nghe-gọi đện thoại thì có thể chọn tai nghe Nocs NS200 Aluminum Universal/Android của Sweden giá 830K hoặc NuForce NE 600M của Mỹ giá 620K thôi. Một vài kinh nghiệm nghe-chọn-học chia sẻ cùng em.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn dùng để học tiếng Anh thì nên chọn loại tai nghe nào tái tạo âm thanh trung thực, có nhiều chi tiết, dải bass và mid tốt, treb tạm ổn, đồng thời mic phải có chất lượng chấp nhận được để luyện nói tốt hơn. Nếu ở tầm giá 500k trở xuống thì Somic là lựa chọn tốt nhất với bạn. Còn vấn đề tai nghe Trung Quốc thì hiện tại có nhiều sản phẩm tai nghe mang thương hiệu Trung Quốc có chất âm rất ấn tượng trong tầm giá. Dưới 1M thì Yuin PK3 hoặc Xiaomi Pistons là những con có P/P rất tốt (mình rất thích con Pistons vì chỉ cần 600k bạn đã có 1 tai nghe vừa hay vừa sang).
Trả lời 8 năm trước
Bạn này nhờ tư vấn mà không nói rõ giá tiền bạn muốn, nên rất khó Chứ còn tai nghe để học tiếng Anh thì cực nhiều loại, ở nhiều mức giá khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Theo mình bạn nên mua tai nghe có chất lượng tốt để nghe rõ từ phát âm vì điều này rất quan trọng. Bạn nên mua tai nghe Audio-technica ATH-TAD500 giá 3600k, đeo lâu ko đau tai nên sẽ giúp bạn nghe được tiếng anh lâu hơn, mau tiến bộ hơn
Trả lời 8 năm trước
Tai nghe thì giá nào cũng học tiếng anh tốt cả. Bạn nên chọn các loại tai nghe kèm mic sẽ tiện dụng hơn có thể dùng nghe điện thoại và voice call luôn. Tai nghe của iphone 5 trở lên nghe khá tốt giá khoảng 550k .
Trả lời 8 năm trước
Mua hàng sennheiser in-ear loại mấy trăm ngàn xài được rồi. Nếu muốn nghe TA bạn tải phim Mỹ thể loại mình thích kèm phụ đề TA về nghe. Mỗi ngày nghe 30p hoặc đến hết phim nếu bạn có tgian và nhớ đừng bỏ buổi nào hết. Mình cũng đang luyện nghe qua phim đây. Chúc bạn học tốt.
Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước
Tai nghe Bluetooth Nokia BH221 tại Thương Gia Đỗ có 590K ( Bị hỏng màn hình nhưng mình mua vẫn dùng bình thường) Pin tốt, tai nghe nghe rõ ràng, không đau tai. Giá tai nghe không lỗi màn hình 1,2-1,5T.
Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước
Sony 808+ bạn nhé, nghe cực hay luôn :)
Trả lời 8 năm trước
học tiếng anh thì dùng tai nghe nào mà chẳng được chứ