Đánh giá chất lượng tai nghe không dây TDK TH-WR700 cho iPhone?

Tai nghe không dây cho iPhone Công nghệ không dây Kleer trong tai nghe TDK TH-WR700 làm giảm độ nhiễu, tăng thời lượng pin sử dụng so với tai nghe Bluetooth thông thường. [gallery]/16/avd1265767974.jpg[/gallery] Tai nghe không dây không sử dụng công nghệ Bluetooth của TDK. TDK TH-WR700 bao gồm một tai nghe có trở kháng 32 Ω, tần số đáp ứng 20 Hz đến 20 kHz, độ nhạy 108 dB mỗi mW và một thiết bị phát tín hiệu nhỏ được kết nối với thiết bị như iPhone, máy nghe nhạc... thông qua giắc 3,5 mm. Bán kính tối đa để thu nhận tín hiệu của thiết bị là 10 mét, thời lượng pin sử dụng lên đến 40 giờ. Không sử dụng công nghệ Bluetooth A2DP như hầu hết các tai nghe không dây khác trên thị trường, chiếc tai nghe TDK TH-WR700 sử dụng công nghệ không dây "Kleer". Theo nhà sản xuất TDK, sử dụng công nghệ Kleer này cho phép chất lượng âm thanh giảm độ nhiễu, tăng thời lượng pin sử dụng so với Bluetooth thông thường. Theo Slashgear, TDK TH-WR 700 sẽ phát hành đầu tiên tại thị trường Nhật Bản vào ngày 1/3 tới đây. Giá bán dự kiến của sản phẩm là 190 USD. (Theo sohoa)
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Hô hô hô.... hầu hết các điện thoại khác có bluetooth và có thể kết nối với tai nghe nhạc bluetooth (headset steoreo bluetooth) một cách ngon lành và dễ dàng. Và các điện thoại khác chả cần phải gắn thêm 1 cái cục to tổ bố ra (bluetooth adaptor) vào cái máy để có thể hoạt động. Nhìn cái iPhone phải gắn 1 cái cục cực kỳ thô thiển kìa, thế mới gọi là sành điệu, design đẹp à ??? Bluetooth Headset steoreo đã rất phổ biến, vậy mà mãi cho đến bây giờ iPhone mới được trang bị cho mình cái này. Chắc dân dùng iPhone thích có cái dây tai nghe đeo lằng nhằng vào cổ hơn ????
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Gửi bạn betiteo: thứ nhất bạn phải hiểu tại sao tai ngh này nó lại lằng nhằng (nó là tai nghe chất lượng cao, cần có đầu thu- ( chứ iphone thiếu gì tai nghe bluetooh nhỏ hả bạn (chắc bạn chưa xài iphone - hoặc có xài chũng chả biềt tận dụng gì). to all: thật sự Apple là 1 cái điện thoại có nhiều phụ kiện các bạn à, các bạn thử tìm 1 cái dock nghe nhạc cho đt mình xem có khó không, trong khi dock của ipod, iphone bán đầy ra, mua ko hết, các hãng ampli nổi tiếng cũng có 1 dock dành cho iphone