Bose cho ra mắt series dàn loa không dây Home Speaker 500, Soundbar 500 và Soundbar 700 giá từ 11 triệu đồng

Tháng 10 vừa qua Bose đã cho ra mắt trên thị trường bộ 3 dàn âm thanh không dây gồm có Home Speaker 500, Soundbar 500 và Soundbar 700 có giá bán từ 10.990.000 đồng.

Loa Bose Home Speaker 500

Sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, bộ loa thông minh và dàn âm thanh soundbars mới của Bose sử dụng công nghệ micro độc quyền thường thấy trong những sản phẩm tai nghe Bose giúp tăng thêm khả năng nghe các lệnh tốt hơn dù ở mức âm lượng cao. Với kết nối Bluetooth, Wi-Fi và hệ thống trợ lý ảo Alexa được tích hợp sẵn, những sản phẩm này có thể dễ dàng truy cập một cách nhanh chóng đến hàng triệu bài hát và hàng chục nghìn câu lệnh từ cung cấp các thông tin giải trí cho đến điều khiển nhà thông minh và còn nhiều hơn thế nữa. Chúng có thể tự hoạt động độc lập một mình hoặc hoạt động kết hợp cùng nhau thành một hệ thống đồng nhất và tất cả các sản phẩm này đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 2 tháng 10 vừa qua.

Cả hai dòng loa Bose là Home Speaker 500 và các dòng Soundbars mới đều sử dụng công nghệ micro Bose tiên tiến được phát triển qua nhiều năm dựa trên nghiên cứu cho các dòng tai nghe thương mại và nhiều ứng dụng khác của Bose trong quá khứ và thậm chí là cho cả tương lai sau này. Mỗi sản phẩm mới đều sở hữu dãy tám micro có thiết kế rất đặc biệt và được đặt ở những vị trí thích hợp cho việc thu âm giọng nói dù cho người dùng đang ở vị trí gần hay xa và trong bất cứ trạng thái nào khi âm thanh yên tĩnh, ồn ào hoặc ngay cả khi bạn đang mở nhạc với âm lượng cực lớn.

Dàn âm thanh Bose Soundbar 700

Bộ loa này được thiết kế với mục tiêu nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn mọi sản phẩm cùng loại khác, là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và thiết kế của sản phẩm. Với chiều cao chỉ khoảng hơn 5cm với độ dày 10cm và chiều dài 96 cm, cùng thiết kế với những đường cong tuyệt đẹp và được bao quanh bằng mặt lưới làm từ kim loại kết hợp cùng mặt kính thủy tinh cường lực ở phía trên. Bên trong của sản phẩm được ứng dụng các công nghệ độc quyền của Bose như công nghệ Bose PhaseGuides cho phép phát đi cùng một lúc nhiều kênh âm thanh trong không gian nhằm tạo ra âm thanh ngay cả ở những nơi không hề có loa. Cùng với đó là bộ xử lý tín hiệu số có tên Bose DSP đi cùng củ loa thanh mảnh được thiết kế riêng biệt và công nghệ hỗ trợ QuietPort giúp truyền tải chi tiết có chiều sâu những bản nhạc mà bạn yêu thích hay các cuộc đối thoại giàu cảm xúc trong những bộ phim truyền hình hay cả những trận đấu thể thao sôi động. Ngoài ra Bose Soundbar 700 còn đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa đa năng thông minh giúp kiểm soát mọi hoạt động một cách dễ dàng và chính xác.

Dàn âm thanh Bose Soundbar 500

Cũng tương tự như Soundbar 700 thì dàn âm thanh Soundbar 500 cho phép người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi dù là đang xem phim hay nghe nhạc. Với kích thước rất gọn nhẹ và tinh tế chỉ dày 4cm, chiều cao 10cm và chiều dài hơn 78cm, chiếc loa sở hữu một diện mạo vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt với lớp phủ mờ tinh tế có thể đặt vừa vặn phía dưới của màn hình tivi. Thiết kế này khi kết hợp với một chiếc tivi siêu mỏng cỡ lớn cùng một chiếc kệ nhỏ đặt ngay ngắn chính giữa sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên cực kì sang trọng và cũng vô cùng hiện đại.

Hiện tại chiếc loa Home Speaker 500 được bán lẻ với giá niêm yết là 10.990.000 VND. Còn lại thì hai bộ loa Soundbar 500 và 700 lần lượt được bán với mức giá là 14.990.000 VND và giá 21.490.000 VND. Ngoài ra thì tất cả đều được bán tại các đại lý uỷ quyền của Bose trên cả nước.

Chưa có câu trả lời nào