Điểm danh top 3 mẫu loa TV Soundbar nổi bật trong năm 2017

Năm 2017 dần khép lại, mở ra với những nhiều điều hi vọng và mới mẻ cho năm mới. Năm vừa qua những thiết bị liên quan đến điện tử ra mắt rất nhiều người dùng và để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng. Hôm nay vatgia sẽ cùng bạn nhìn lại những mẫu loa TV Soundbar nổi bật nhất trong năm vừa qua nhé!

Loa thanh HW-MS6501

Mẫu loa điểm danh đầu tiên là thiết bị có tên HW-MS6501 mang trong mình những uy lực mạnh mẽ. Loa thanh HW-MS6501 cho bạn âm trầm sâu và độ chính xác cao.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh vòm đỉnh cao không cần dây nối là điểm cộng lớn cho thiết bị này. Đặc biệt có kết nối cả với các thiết bị di động khác để phát nhạc.

Loa Sony Soundbar HT-RT3

Mẫu loa thanh thứ hai với những tính năng cực nổi bật có tên là Sony Soundbar HT-RT3. Mẫu loa này được tích hợp âm thanh vòm 5.1 kênh với tổng công suất lên tới 600W mang đến những bộ phim sống động cho bạn.

Ngoài ra, loa Sony Soundbar HT-RT3 còn được tích hợp kết nối 1 chạm NFC giúp bạn chỉ cần chạm vào smartphone rồi phát nhạc là nghe được. Bên cạnh đó, loa Sony Soundbar HT-RT3 còn được tích hợp Bluetooth, Wifi và cổng HDMI giúp cho việc trao đổi âm thanh dễ dàng và nhanh hơn.

Loa Soundbar LG SJ8

Soundbar LG SJ8 là mẫu thứ 3 có thiết kế hoàn hảo kết hợp với LG TV tạo sự trang nhã, hài hòa cho căn nhà của bạn. Soundbar LG SJ8 mang lại âm thanh chân thực với độ phân giải cao, hệ thống loa 4.1Ch tích hợp các hệ thống xử lý âm thanh khác mang đến cho người nghe cảm giác sống động và tuyệt hảo.

Đặc biệt trong trường hợp người dùng đang nói chuyện âm thanh sẽ tự động giảm nhờ tính năng ASC chuyên nghiệp. Chưa hết, loa Soundbar LG SJ8 còn được tích hợp các tính năng khác như Wifi, Bluetooth HDMI, Optical Portable và Chromecast giúp người nghe có thể phát ra rất nhiều bài hát từ điện thoại ra Soundbar.

Đến đây thì 3 mẫu loa thanh ấn tượng và nổi bật năm 2017 đã lộ diện rồi đó! Hy vọng bài viết vatgia vừa chia sẻ trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào