Tư vấn mua loa kẹo kéo di động?

Loa kẹo kéo không hẳn dành cho mỗi đối tượng là bán kẹo kéo để hát, loa vali di động rất tiện dành cho mọi đối tượng dù bạn là kẻ lang thang hát dạo hay bạn là ngôi sao nổi tiếng có hàng ngàn fan cũng có mua và xài tốt được.

Công dụng của loa di động

Do tính di động, nhỏ gọn, dễ vận chuyển nên loa di động được sử dụng khá rộng rãi. Tuy chất lượng âm thanh không thể sánh ngang với một bộ loa lớn nhưng với nhiều gia đình nhỏ có một chiếc loa di động nhỏ gọn tiện lợi là đã đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Bạn có thể dùng loa di động trong các cuộc vui chơi dã ngoại để cùng nhau ngồi lại và giải trí cùng nhau.

Trong các khu vui chơi giải trí, khu du lịch bạn có thể dùng loa di động để tuyên truyền, hướng dẫn khách tham quan khi đến vui chơi tại đó.

Cấu tạo của loa

Đây là hàng điện tử nên để tìm hiểu đầy đủ, chi tiết về cấu tạo của một chiếc loa kéo di động là việc khá khó khăn. Để tìm hiểu về cấu tạo của loại loa này bạn có thể chú ý đến các phần sau loa, amply và bình điện được tích hợp với nhau, có bánh xe và tay cầm kéo đi. Vì vậy khi mua bạn nên chú ý đến cấu tạo của các bộ phận trên. Nhiều loa hiện nay còn tích hợp thêm cả màn hình hiển thị khá tiện lợi.

Là một chiếc loa nên bạn có thể điều chỉnh âm lượng to nhỏ, bass, treble…. Là một amply nên bạn có thể kết nối với micro không dây, điều chỉnh âm lượng micro, âm lượng e cho … Ngoài ra loa còn có cổng USB để chạy nhạc từ USB và có Bluetooth để kết nối không dây với điện thoại…. và nhiều tính năng linh tinh khác như: nghe radio…

Mặc dù tên gọi của loại loa này có hơi gắn mác vào một bộ phận người dùng tuy nhiê công dụng của nó lại khá phổ biến và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm nhé! http://vatgia.com/home/loa+k%E1%BA%B9o+k%C3%A9o+di+%C4%91%E1%BB%99ng.spvg

Chưa có câu trả lời nào