Những mẫu loa thông minh hot nhất trên thị trường hiện nay?

Không chỉ lần lượt tung ra các sản phẩm điện thoại di động mới với các tính năng cạnh tranh, các hãng công nghệ còn tấn công liên tục vào thị trường loa thông minh, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong những tháng cuối của năm 2017 này.

Loa thông minh Home Max

Đây là chiếc loa không dây thuộc dòng thiết bị thông minh Google Home, có thiết kế đơn giản với củ loa là hình chữ nhật, người dùng có thể đặt loa nằm hoặc đứng tùy thích. Điểm mạnh của sản phẩm loa này là có khả năng cung cấp âm thanh mạnh hơn Google Home 20 lần và còn được trang bị trợ lý ảo thông minh AI để cảm biến không gian căn phòng, loại nhạc đang nghe và điều chỉnh âm lượng cho phù hợp. Không chỉ vậy, loa còn được lập trình để nhớ thói quen của người sử dụng và điều chỉnh các tính năng theo từng thời điểm trong ngày.

Loa thông minh Apple HomePod

Apple không chỉ cho ra mắt siêu phẩm điện thoại mới mà còn giới thiệu về mẫu loa thông minh sở hữu 7 loa vệ tinh khác nhau để tái tạo những âm thanh thuộc dải tần số từ cao đến thấp và sử dụng con chip vi xử lý A8. Thiết kế của loa nhỏ gọn khi chỉ cao 18cm, với các lỗ phát âm thanh ở khắp các mặt xung quanh. Do được trang bị trợ lý ảo Siri nên loa có thể nhận lệnh bật bài hát, tìm thông tin trên mạng hoặc kết nối, điều khiển với các thiết bị khác khi người dùng ra lệnh bằng giọng nói. Khi sử dụng cùng với Apple HomeKit, HomePod còn có thể kết nối với các thiết bị phát âm thanh khác và tạo nên một dàn loa di động cho căn nhà đầy âm thanh sống động của bạn.

Loa thông minh Amazon Echo 2

Sản phẩm loa này thậm chí còn nhỏ hơn HomePod khi có thiết kế hình trụ nhỏ như một lon nước ngọt, có 6 màu khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn thể hiện cá tính. Amazon cũng cung cấp tính năng hỗ trợ bằng trợ lý ảo Alexa cho sản phẩm âm thanh của mình. Không chỉ vậy, Echo 2 còn gây được ấn tượng với người dùng bởi bộ loa âm trầm, âm bổng với dải tần số đa dạng và công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Xiaomi Mi AI

Với mẫu loa Mi AI này, hãng công nghệ Trung Quốc đã chính thức lấn sân sang thị trường loa thông minh để giúp ích cho các thiết bị điện thoại đa dạng của mình. Mi AI ngoài chức năng phát nhạc còn có thể giúp người dùng xử lý các công việc khác nhau như xem tình trạng thời tiết, giao thông hay theo dõi các thiết bị trong nhà, đặt đồng hồ báo thức, ghi chú khi người dùng đang bận tay. Cũng được cung cấp chế độ hoạt động bằng trí tuệ thông minh nhân tạo, sản phẩm loa của Xiaomi có thể nhận lệnh của người dùng bằng giọng nói.

Hãy tiếp tục cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm loa thông minh, tô điểm cho căn nhà của bạn thêm sống động nhé!

Chưa có câu trả lời nào