Những bộ loa Bluetooth hấp dẫn người mua nhất hiện nay?

Để sở hữu bộ loa Bluetooth ta thwowngfkhoong phải bo rra quá chi phí nhưng để lựa chọn loa bluetooth phù hợp thật chẳng đơn gian chút nào. Bởi lẽ, loa bluetooth hiện nay rất đa dạng về chất lượng, xuất xứ, thương hiệu. Vì vậy, bài dưới đây sẽ điểm danh một số mẫu loa bluetooth đang rất được ưa chuộng trên thị trường.   1/ Anker SoundCore là một thương hiệu loa bluetooth phổ biến với mức giá khá “mềm”. Loa Anker SoundCore nổi bật với âm bass bắt tai, đặc iệ với nhu cầu nghe nhạc EMD, nhạc trẻ trung của giới trẻ. Anker SoundCore vẫn chưa thật sự là thương hiệu xuất sắc nhất thị trường nhwngsanr phẩm của hãng với chất lượng của mình cũng giúp bạn tận hưởng âm nhạc để bắt đầu ngày mới hiệu quả. Loa Anker SoundCore có ưu điểm pin chạy khỏe, kết nối Bluetooth 4.0 và được trang bị mic.

2/ Loa di động TDK Life on Record A34 đến từ xứ sở mặt trời mọc cũng rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Loa di động TDK Life on Record A34 nổi bật năng chống nước và chống bụi thích hợp mang theo dã ngoại ngoài trời, ra biển, hay bất kì nơi nào với chất lượng âm thanh tuyệt hảo. TDK Life on Record A34 được trang bị cổng kết nối Bluetooth, và cổng sạc.    3/ Loa Music Flow P5 nổi bật với khả năng kết nối nhiều loa với nhau, nhờ đó bạn có thể thỏa sức thưởng thức âm nhạc bằng cách kết hợp nhiều loa để tạo hiệu ứng độc đáo. Đặc biệt loa được trang bị TV Sound Sync giúp loa được tích hợp với TV LG để tạo ra hiệu ứng âm thanh độc đáo hơn.

4/ Bose SoundLink Mini II có chất lượng âm thanh tốt, tái tạo âm bass sâu trầm hấp dẫn. Ngoài ra Bose SoundLink Mini II có thêm khả năng đàm thoại với micro và được trang bị loa riêng. Bose SoundLink Mini II có ưu điểm về thời gian sử dụng pin và hỗ trợ tính năng sạc qua cổng microUSB. Loa Bose SoundLink Mini II cho phép ghi nhớ những thiết bị thường xuyên kết nối.

  5/ Anker A7909 SoundCore có thời gian sử dụng lâu với pin đáp ứng 24h liên tục.  Loa Anker A7909 SoundCore có mức giá khá cao với khả năng tái tạo âm bass hấp dẫn mạnh mẽ.

.     6/ Loa di động UE Boom 2 có vẻ ngoài bắt mắt, cùng khả năng chống nước và chống bụi hoàn toàn rất phù hợp với những bạn trẻ trung.  Loa di động UE Boom 2 có chất lượng âm thanh tốt, rất phù hợp để nghe nhạc ở không gian rộng (thậm chí ngoài trời). UE Boom 2 có pin chạy khỏe, hỗ trợ kết nối phát nhạc qua bluetooth và nhiều tính năng tiện dụng khác.

 
Chưa có câu trả lời nào