Loa Flip 3 và Charge 3, nên chọn loại nào?

Loa Bluetooth là một xu hướng lựa chọn ngày nay, đơn giản vì khả năng kết nối tiện lợi của chúng với thiết bị điện thoại thông minh và bạn có thể mang theo chúng đi khắp nơi trong một chuyến du lịch. Bây giờ, có rất nhiều loa có thể xử lý công việc tốt, và thiết kế ấn tượng, chống nước và chống va đập để bạn lựa chọn. Hãng JBL có hai loa Bluetooth  nổi bật ở thị trường tầm trung đó là : Flip 3 và Charge 3. Vậy giữa JBL Flip 3 và JBL Charge 3-Bạn nên mua loa nào?

  •  Những điểm giống nhau?

Cả hai chiếc loa không dây JBL đều là những chiếc loa Bluetooth có hình dạng viên, có khả năng lấp lánh hoặc hai, cả hai đều tự hào về khả năng kết nối với các loa khác sử dụng tính năng JBL Connect. Cả hai loa đều có hai cổng bass mạnh mẽ ở hai bên cơ thể, và cả hai loa đều có nhiều màu sắc khác nhau.

  • Loa nào có tính năng tốt hơn?

Loa JIBL Flip 3 là một loa 2 kênh nhỏ với âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng, và không có lớp vỏ chống tia nước: một trong những loa Bluetooth tốt nhất bạn có thể mua dưới 100 đô la. Pin 3,000mAh có thể cung cấp10 giờ phát trước khi bạn cần sạc lại, và thậm chí sau đó chỉ mất 3,5 giờ để thực hiện điều này thông qua cổng microUSB đi kèm.

Trên đỉnh loa IBL này là các điều khiển cơ bản cho phép bạn ghép nối loa, điều khiển âm lượng, chơi / tạm dừng nhạc, và sử dụng tính năng loa ngoài của Flip 3. Thêm vào đó, một vòng móc bằng nylon cho phép bạn treo loa từ móc . Bên cạnh nút điều khiển là cửa nhựa nhỏ có thể mở ra để lộ cổng microUSB và đầu vào 3.5mm phụ.

Còn loa JBL Charge 3 có loa lớn hơn, có nhiều điện năng hơn với sử dụng Pin polymer 6000mAh cho phép nghe nhạc liên tục tới 20h đồng thời bạn có thể sạc lại thiết bị di động của mình từ USB trên thân loa.  Đặc biệt có khả năng chống chịu tốt hơn khi có thể chìm trong nước trong nửa giờ.Đặc biệt hơn bạn có thể lấy năng lượng từ loa để sạc pin điện thoại của bạn.

 Dễ dàng mang theo?

Flip 3 dễ dàng di chuyển hơn, và có thể mang theo bằng tay mà không có sự phiền phức . Nếu bạn cần một thiết bị  đồng hành (người nói chuyện) để đi với bạn ở khắp mọi nơi, Flip 3 là sản phẩm của bạn.

 Âm thanh nào tốt hơn?

Thử nghiệm Flip 3 và Charge 3 cạnh nhau thật thú vị. Cả hai âm thanh tuyệt vời, nhưng Charge 3 chỉ có nhiều khả năng hơn để điền vào một căn phòng với âm thanh. Nó có trình điều khiển lớn hơn, cổng bass lớn hơn, và quyền lực nhiều hơn nữa. Mặc dù Flip 3 mạnh mẽ với giá dưới 100 đô la, nó đang chiến đấu một trận chiến khó khăn nếu bạn đang tìm kiếm loa bên hồ bơi hoặc tại nhà. , Charge 3 sẽ nổi bật hơn trong các môi trường khác nhau. 

>> Nêu bạn không quá bận tâm về sự chênh lệch giá cả giữa hai loa và cần một loa không dây chống thấp nước tốt để yên tâm thưởng thức nhạc  trong phòng tắm hay là bể bơi thì có lẽ Charge 3 là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu với một ngân sách hạn hẹp hơn và một chút cần thận Flip 3 cũng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn

 

Chưa có câu trả lời nào