Loa thông minh Amazon Echo thế hệ thứ 2 giá 99 USD

Đây là một chiếc loa thông minh với màn hình cảm ứng và cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi qua internet. Với màn hình, người dùng sẽ có một cách mới để tương tác với Alexa, trợ lý cá nhân dựa trên AI của Amazon. Sản phẩm mới được thiết kế dạng như một màn hình máy tính có loa bên dưới thay vì hình trụ như Amazon Echo trước kia.

Theo Phonearena, Amazon hiện chiếm 70,6% thị phần loa thông minh tại Mỹ. Google Home đứng ở vị trí thứ 2, trong khi nhiều gã khổng lồ công nghệ cũng rất quan tâm đến dòng sản phẩm này. Gần đây, Microsoft cho biết họ sẽ kết hợp với Harman Karmon để sớm ra mắt một loa thông minh tích hợp trợ lí Cortana. Và Apple nói rằng họ cũng sẽ tung ra một phiên bản loa thông minh với sự hiện hiện của Siri.

Amazon Echo Show sẽ tận dụng màn hình cảm ứng của nó bằng cách hiển thị lời bài hát đang được chơi từ Amazon Music. Màn hình này có kích thước 7 inch (độ phân giải chưa xác định), nó sẽ hiển thị video trên YouTube, hình ảnh và giúp người dùng tạo danh sách. Nó cũng sẽ cho phép người dùng giám sát một camera phía trước, hoặc một máy quay video được đặt trong phòng của em bé. Phía trên màn hình là máy ảnh 5MP và phía dưới là hệ thống loa. Để đảm bảo tiếng nói của người dùng được nghe thấy, Echo Show đi kèm với tám micro có khả năng chống ồn và hỗ trợ công nghệ "beam-forming".

Echo Show cũng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại giữa các thiết bị khác hỗ trợ Alexa. Huawei Mate 9 có một ứng dụng Alexa và một số smartphone Motorola sắp tới cũng sẽ được tích hợp trợ lí này.

Hiện tại, bạn đã có thể đặt hàng trước Amazon Show với giá 229,99 USD (5,2 triệu đồng) từ Amazon. Sản phẩm bắt đầu được vận chuyển từ ngày 28 tháng 6 với 2 tùy chọn màu sắc đen và trắng.

Phạm Văn Hợp
Phạm Văn Hợp
Trả lời 6 năm trước

Bên http://www.muahangmyebay.com/ có nhận đặt cái này thì phải