Giá chỉ từ 2 triệu đồng, Ultimate Ears ra mắt hai dòng loa di động nhỏ gọn tại Việt Nam?

Vừa qua, thương hiệu đến từ Mỹ đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam hai dòng loa di động nhỏ gọn và cơ động Boom 2 và Wonderboom. Cả hai thiết bị này đều được đánh giá với vẻ ngoài đẹp và nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt là Boom 2 cho khả năng kết nối cùng lúc hơn 200 thiết bị cùng dòng khác.

 

Ultimate Ears Boom 2

Ultimate Ears Boom 2 mang hình trụ tròn, kích cỡ nhỏ như một chai nước. Loa gồm hai loa tòa dải, mang âm thanh truyền tải rộng đến 360 độ, mang không gian đậm màu sắc tới người nghe.

Loa được tích hợp khả năng kết nối với các thiết bị khác qua Bluetooth và NFC, với khoảng cách tối đa 30m, đặc biệt có thể kết nối cùng lúc hơn 200 loa Boom 2 khác. Người sử dụng hoàn toàn có thể theo dõi, điều chỉnh các kết nối này thông qua ứng dụng trên smartphone.

Boom 2 được bọc lớp vải chống nước tiêu chuẩn IPX7, với khả năng hoạt động tốt khi bị ngâm dưới nước nửa tiếng với độ sâu 1m hay rơi từ độ cao 1.5m. Theo đánh giá, loa cho dải âm thanh đầy, âm sắc vẫn được giữ nguyên khi bật âm lượng lớn nhất, tiếng trống và bass khá tốt.

Ultimate Ears Boom 2 được bán với mức giá khoảng 4 triệu đồng.

 

Ultimate Ears Wonderboom

Wonderboom cũng mang đặc điểm giống với Boom 2, cho khả năng kết nối các thiết bị khác qua Bluetooth hay NFC nhưng đã loại bỏ hẳn kết nối Aux 3.5. Ngoài ra, khi loa kết hợp với một Wonderboom khác sẽ tạo thành một dàn loa mini. Bên ngoài loa cũng được bọc lớp vải chống nước tiêu chuẩn IPX7, cùng khả năng chống bụi và chống sốc tốt.

Theo đánh giá chung, Wonderboom cho chất lượng âm thanh khá tốt, âm bass, mid hay treble ổn, ở mức âm lượng cao nhất cũng không bị rè âm hay bể âm.

Loa có 6 màu sắc tùy chọn Stone, Phantom, Cashmere, Subzero, Lilac, Fireball. Mức giá bán của dòng loa này khoảng 2 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào