Đánh giá loa trường học GoldSound W300?

GoldSound là một thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng, và trong số đó còn có một số mẫu loa dành riêng cho trường học với những mức công suất khác nhau.

Mở hộp

Tương tự như các thiết bị âm thanh khác, W300 có vỏ hộp bằng bìa các tông, ở trên vỏ hộp được in logo nổi bật nhưng vẫn giữ nét là đơn giản, điều này khẳng định  tín chuyên biệt cũng như tính năng chất phác của thiết bị này. Đi kèm với chiếc hộp không thể thiết sự góp mặt của các phụ kiện như : một điều khiển từ xa, một dây nối RCA-3.5mm và cả  một dây nối hai loa dài khoảng 3m. Dây dẫn được kiểm nghiêm và cho ra chất lượng khá tốt.

Trải nghiệm thực tế

Vì mục đích sử dụng để hướng tới phục vụ cho trường học và không gian lớn, do đó nhiệm vụ của thiết bị này là tạo ra cho thính giả âm thanh rõ nét, to bao phủ không gian. Chất lượng đường truyền cũng như chất lượng của mic cũng là yếu tố rất quan trọng. Âm thanh khi đi qua loa đưa tới chất lượng tốt, âm không có sự xáo trộn, âm sắc rõ ràng. Tín hiệu qua mic cũng không ngoại lệ, chất lượng đưa tới rất tuyệt, bạn có thể tự cầm mic đi lại một cách thỏa sức mà không hề gặp phải bất kì rắc rối nào liên quan. Được sản xuất là một bộ loa, điều không thể bỏ qua ở đây có lẽ tới từ chất lượng âm thanh khi nghe nhạc. Chiếc loa vẫn được thiết kế với ngõ dẫn âm thanh vào loa, điều này phục vụ cho việc người sử dụng kết nối thiết bị này với laptop hoặc USB.

Chưa có câu trả lời nào