Tôi nên lắp đặt loa thanh mới mua như thế nào?

Thiết bị âm thanh gia đình đã có bước chuyển biến lớn từ loa thùng sang những thanh loa nhỏ gọn, sang trọng. Nếu loa thùng thường được bố trí dưới đất hoặc treo trên giá thì loa thanh cần các bước lắp đặt khác để tối ưu hóa khả năng truyền âm. Dưới đây là các bước gợi ý về cách lắp đặt loa thanh cho ngôi nhà của bạn.

Bước đầu chính là việc bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình. Một vài mẫu loa mới, với giá cả phù hợp và chất lượng cao hiện nay để bạn tham khảo đó là Samsung Soundbar MS750, SoundBar Bose Soundtouch 300, Soundbar Denon DHT S514,v.v…

Được thiết kế lược bỏ các dây kết nối không cần thiết, thiết bị loa thanh có thể được treo áp sát tường, dưới TV hoặc trên kệ. Bạn cũng có thể yên tâm rằng với thiết kế tối giản của loa thanh, diện tích phòng ở sẽ không hề bé đi mà căn phòng sẽ có cảm giác sang trọng hơn rất nhiều.

Sau khi chọn được vị trí lắp đặt thích hợp, người dùng kết nối loa với các thiết bị như TV, máy tính bảng, điện thoại thông minh bằng Wifi, Bluetooth,… Cụ thể các bước này sẽ có trong giấy hướng dẫn lắp đặt loa khi bạn mua hàng.

Bạn cũng không cần lo lắng về việc điều khiển vì với các mẫu loa cao cấp, nhà sản xuất cũng cung cấp điều khiển từ xa để việc quản lý âm thanh được dễ dàng hơn. Thanh loa mới của Samsung mang tên Soundbar MS750 có đi kèm một điều khiển gồm các chức năng bật tắt loa, điều chỉnh âm lượng hay hiệu ứng âm thanh thông qua TV.

MS750 gồm 5 loa thanh bổng (tweeter) được cải tiến, bạn sẽ không cần phải lắp đặt loa quá cao để âm thanh có thể vang đến cả căn phòng mà chính thanh loa này sẽ làm việc đó. Công nghệ âm thanh tiên tiến của Samsung đã bố trí 2 loa thanh bổng hướng lên trên, giúp âm thanh được khuếch đại, len lỏi đến từng ngóc ngách của căn phòng.

Để tìm hiểu thêm về loa Samsung Soundbar MS 750 và các thiết bị âm thanh gia đình khác, hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào