Logitech Mini Boombox và Divoom Onbeat-200 đâu là lựa chọn hoàn hảo ?

Ưu điểm

Về Logitech Mini Boombox: sở hữu thiết kế gọn nhẹ, có thể sử dụng làm speakerphone, điều khiển cảm ứng, đầu vào cho dây nối có sẵn, pin có thể sạc lại và chất lượng âm thanh cũng khá tốt so với kích thước của sản phẩm.

Divoom Onbeat-200: sở hữu thiết kế độc đáo và thời trang cùng thời lượng sử dụng pin lâu dài, có trang bị hộp nhựa bảo vệ rất tiện lọi cùng cới đó là chất lượng âm thanh tốt cùng khả năng sử dụng đa nhiệm như một speakerphone.

Nhược điểm

Divoom Onbeat-200: Khi chơi nhạc ở mức âm lượng lớn sẽ xuất hiện hiện tượng âm thanh bị méo và khả năng hoạt động Bluetooth của thiết bị cũng ngắn hơn so với các sản phẩm thông thường khác.

Logitech Mini Boombox: khuyết điểm của sản phẩm cũng nằm ở hiện tượng âm bass hay bị méo mỗi khi chơi nhạc ở chế độ âm lượng lớn và thiết kế bề ngoài của sản phẩm khá bóng khiến Mini Boombox rất dễ bị trầy xước.

So sánh về thiết kế:

Mini Boombox sở hữu khối lượng khá nhẹ chỉ khoảng 450 gram và được bao quanh bằng các đường cong khá dễ thương thay vì đường nét góc cạnh như những sản phẩm khác, các nút điều khiển cảm ứng điện dung gồm tiến lùi, tăng giảm âm lượng, bật hay tạm dừng và dây dự phòng để kết nối với các thiết bị không hỗ trợ kết nối Bluetooth sẽ mang lại trải nhiệm sử dụng tiện lợi, hai bên được ốp cao su chắc chắn, jack audio 3.5 mm, các cổng nguồn và cổng micro USB để sạc ở mặt lưng,

Nhược điểm trong thiết kế của sản phẩm đến từ Logitech lần này là mặt nhựa dễ bị trầy xước và bám dấu vân tay khiến Mini Boombox rất nhanh cũ bề ngoài nếu khohong được bảo quản cẩn thận, bên cạnh đó Logitech cũng không trang bị túi hay hộm đựng đi kèm để bảo vệ thiết bị, để sạc cho loa, bạn cũng sẽ dùng dây USB đi kèm kết nối với ổ sạc hoặc cổng máy tính, tuy nhiên dây này khá ngắn sẽ khiến việc nạp pin cho thiết bị gặp khá nhiều bất tiện.

Trái ngược với Mini Boombox, Divoom Onbeat-200 sở hữu cho mình thiết kế vuông vức rất khỏe khoắn, toàn thân được bọc cao su cùng các đường cắt dạng lưới cảm giác giống với một viên gạch Lego chắn chắn và rất độc đáo cùng với đó là nhiều màu sắc cho người dùng chọn lựa như xám, đen, đỏ và xanh dương.

Mặt trên của Mini Boombox được trang bị các nút bật, tạm dừng, tăng giảm âm lượng, các công tắc nguồn ở cạnh bên phải, jack cắm phụ để hỗ trợ những thiết bị không hỗ trợ kết nối Bluetooth và cổng sạc USB, sản phẩm cũng có thể đeo loa ở tay nhờ dây đeo hỗ trợ máy dù hơi lỏng lẻo.

 

Chưa có câu trả lời nào