Loa Guinness Subwoofer SB-1800 cực đỉnh

Đảm nhận trách nhiệm tạo tiếng bass cực đỉnh với kiểu thiết kế tái tạo tần âm thấp nhất kết hợp tính năng tăng cường hiệu ứng kịch tính, giật gân của những bộ phim hành động và tăng độ mạnh cho bài hát, loa subwoofer công suất mạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể cháy hết mình trong từng khoảnh khắc.

Một nửa cái hay của phim, của nhạc nếu dàn âm thanh karaoke của bạn thiếu đi subwoofer! Không chừng chờ gì nữa, hãy tậu cho dàn âm thanh một bộ loa mạnh mẽ và ăn ý. Hiện nay, Sóng Nhạc đang có 2 dòng sản phẩm loa sub cho bạn lựa chọn với những subwoofer công suất mạnh: Guiness SB – 1800III và SB-1800.

Với kiểu thiết đầy mê hoặc cùng lớp vỏ gỗ, chống trầy nhờ công nghệ chống trầy và sơn đen bóng loáng, SB-1800III xứng đáng cho bạn để mắt đến. Điểm nổi bật vượt trội của GUINNESS SB-1800III là công nghệ tích hợp tiên tiến R.A.B.O.S  cho bạn tùy chọn tần số và điều chỉnh độ rộng lan tỏa tương thích với từng diện tích không gian. Một không gian âm thanh hoàn hảo và trọn vẹn sẽ được dải âm bass tái hiện mạnh mẽ, sâu chắc và đầy uy lực trong từng thời khắc! Nếu bạn là người mê nhạc thì đừng nên bỏ quên củ loa SB-1800III cho việc thiết đặt dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Ngoài dòng loa Sub hay nhất, Sóng Nhạc còn cung cấp các sản phẩm về Micro Guiness, Loa Guinness, Amply Jarguar, Loa Jarguar…
Hãy truy cập web vatgia.com đến với những gian hàng cực kì chất lượng  mỗi khi mua sắm nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào