Loa SoundMax A920: Mải mê trong từng âm thanh

Bộ loa Soundmax A-920 xứng đáng được gọi là thiết bị phát âm thanh được tích hợp những công nghệ hiện đại bất chấp vẻ ngoài nhỏ nhắn của nó mà bạn không nên bỏ qua.

Với cấu tạo gồm 1 loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh có dải tần rộng, bộ khuếch đại chất lượng cao, hệ thống loa Soundmax A-920 có khả năng tạo ra các hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ dù trong bất kỳ không gian nào. Loa Soundmax A-920 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy lôi cuốn với nét hiện đại từ những đường nét mạnh mẽ và tông màu đen sang trọng, chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời trong không gian giải trí của bạn. Hãy cùng tận hưởng chất lượng âm thanh sống động, chân thực bên những giây phút thoải mái nghe nhạc hay xem phim cùng gia đình, bạn bè với loa Soundmax A-920.

Tận hưởng chất lượng âm thanh ưu việt với loa Soundmax A-920 Với dải tần rộng trải dài từ 35Hz – 20.000Hz cho cả 3 loa, cùng công suất 30W mạnh mẽ, loa Soundmax A-920 mang đến cho bạn dải âm thanh nổi đầy đủ, vô cùng lý tưởng khi bạn giải trí trên các thiết bị ưa thích như đầu đĩa CD/DVD, máy tính. Chất lượng âm thanh từ Soundmax A-920 sống động, chân thực, thỏa mãn việc nghe nhạc hay xem phim của bạn.

Cụm nút điều chỉnh tiện lợi: Người dùng cũng có thể điều chỉnh âm lượng nhanh chóng mà không cần phải thao tác trên máy tính.

Chi tiết cấu hình loa:

Model: A920

Màu sắc: Đen

Nhà sản xuất: Soundmax

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Địa điểm bảo hành: Lam Khánh

Hệ thống loa: 2.1 kênh

Công suất: 30 Watt

Công suất loa trầm: Đang cập nhật

Công suất loa vệ tinh: Đang cập nhật

Tín hiệu ngõ vào: Jack RCA

Công suất loa trung tâm: Không

Tín hiệu ngõ ra: Terminal

Điều khiển từ xa: Không

Chức năng Karaoke: Không

Chức năng Radio: Không

Tính năng khác: Sử dụng cho máy vi tính, DVD, VCD, CD

Kích thước thùng: 100x100x100 mm

Khối lượng thùng (kg): 4.00 kg

 Hãy truy cập web vatgia.com đến với những gian hàng cực kì chất lượng  mỗi khi mua sắm nhé!

Chưa có câu trả lời nào