Đánh giá loa Sony SATSS1 – đung đưa theo từng giai điệu?

Chắc hẳn đối với rất nhiều người, những ai đã, đang và sắp sửa sở hữu một bộ loa  Sony SATSS1 đều đang rất lỳ vọng vào những điều mà những gì bộ loa đã mang lại. Nổi trội hơn các thiết bị âm thanh khác từ những nét thiết kế, cho tới hệ thống tiện ích, rồi thêm đó là cả sự hiệu quả về mặt chất lượng âm thanh, Sony SATSS1 đã mang tới bằng chứng rất thuyết phục chứng minh được rằng bộ loa này chính là sự chọn lưa ưu tú nhất.

Được thiết kế với dáng hình mang đậm phong cách truyền thống, có hình hộp. Nhưng phần mặt trước của bộ phận loa trung tâm và loa vệ tinh đã được cải thiện  một cách tối ưu, chúng đều đã được cách điệu lại rất nhiều. Phần lỗ thông gió và cả nút điều chỉnh âm lượng đều đã được thiết kế với kichx cỡ lớn tương đương nhau, điều này đã tạo nên được điểm nhấn nổi bật cho phần mặt trước của loa trung tâm.

Tiếp đó là màu đen huyền bí đã bao phủ toàn bộ thiết bị tạo, màu sắc này đem tới cho nó sự sang trọng,  lịch lãm đầy lôi cuốn. Đi bên cạnh nét thiết kế mang ấn tượng của sự truyền thống, thiết bị này cũng rất tinh tế khi kế thừa những tinh hoa của thời đại mới, mang tính thẩm mỹ rất cao, loa Sony SATSS1 góp phần rất lớn trong việc tô điểm thêm cho vẻ đẹp tiềm tàng của không gian nội thất, giúp căn nhà của bạn trở nên sống động hơn, đem tới vẻ đẹp của sự hoàn hảo.

Sony SATSS1 được trang bị sẵn hệ thống loa 2.1 kênh , đi kèm với đó là một bộ khuếch đại âm thanh rất ấn tượng, cùng với đó là cả một thiết bị khiển từ xa được thử nghiệm với kết quả rất tiện lợi và nhỏ gọn. Loa vi tính Sony SATSS1 hoạt động với công suất rất lớn, có khi đạt tối đa tới 125W.

Chưa có câu trả lời nào