Bạn đã biết sử dụng loa bluetooth JBL đúng cách chưa?

Nếu  như bạn đang sử dụng một chiếc loa bluetooth từ thương hiệu JBL thì chắc chắn bài viết sau sẽ rất hữu dùng với bạn.

Được mang danh là một trong những dòng loa bluetooth sang trọng, cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay, để có thể  sử dụng đúng cách cũng như bền lâu với thiết bị này, dưới đây có một số lời khuyên sẽ giúp bạn.

Bật loa bluetooth JBL to hết

Bạn phải lưu ý tới công suất tiêu thụ của loa JBL. Nếu như khi bạn vô tình để cho loa hoạt động hết công suất thì chắc chắn sẽ khiến loa gặp sự cố. Vì vậy với tất cả các thiết bị , không chỉ riêng với loa loại này, bạn nên hạn chế sử dụng chúng ở công suất tối đa trong một thời gian dài.Điều này sẽ làm tăng thêm tuổi thọ ít nhiều cho chúng.

Vừa sạc pin, vừa sử dụng loa bluetooth JBL với công suất lớn

Sẽ chả là vấn đề to tát gì nếu bạn dùng trong một thời gian ngắn, cho tới khi sử dụng với những tác vụ kéo dài, điều này không hay ho tý nào vì hiển nhiên sẽ làm tuổi thọ của pin giảm dần .Việc “sạc-xả” liên tục này gây ra rất nhiều tác hại: làm phông pin, chai pin , và thật nguy hiểm khi mà nhiệt độ của pin tăng nhanh đột xuất , chúng sẽ tác động trực tiếp lên vi mạch trong .

Không vệ sinh loa JBL thường xuyên

Bất cứ một thiết bị điện tử nào cũng Bất cần phải được làm sạch thường xuyên để hạn chế tối đa bụi bẩn gây hại. Việc này sẽ giúp âm thanh phát ra được chất lượng tốt và trong trẻo hơn rất nhiều.

Để loa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Ánh sáng  cũng là một tác nhân gây hại cho loa. Để chế tạo ra gân loa, người ta  thường dùng cao su hoặc mút xốp, chúng cực kì dễ phân hủy khi khi bị chiếu tia cực tím.

Chưa có câu trả lời nào