Chiếc loa di động chỉ với 169 $ khi sử dụng bạn có cảm thấy hài lòng không?

Dòng sản phẩm B&o Play vừa đưa ra mẫu loa rời mang tên BeoPlay P2 đặc biệt là sản phẩm có thiết kế gọn, đẹp, đặc biệt sản phẩm được bỏ bớt phần hệ thống nút bấm cứng trên thân loa tạo cho bạn có cảm giác liền lạc và tiện ích hơn.

Phần trên P2 ở phía mặt sau là nút bấm, khi bạn sử dụng mở hoặc tắt loa, ngoài ra bạn có thể điều chỉnh mức âm lượng, sử dụng bật hoặc dừng bài hát, đơn giản chỉ là 1 thao tác khác chạm hoặc lắc.

Tất cả các tính năng điều khiển này có thể tùy biến khi bạn sử dụng ứng dụng trên di động có kết nối với loa. Có lẽ ý tưởng cũng khá hay khi loại bỏ nút cứng cổ xưa mà nhà sản xuất thay bằng hệ thống điều khiển chạm, lắc, có vẻ khá hấp dẫn, nhưng để biết chính xác nhất thì bạn phải sử dụng mới đánh giá được tiện hay không.

Hy vọng chiếc loa thông minh sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích mới mà chỉ có sử dụng mới biết.

Sản phẩm P2 có thiết kế hình dáng nhỏ, giá cũng rẻ hơn mẫu loa BeoPlay A1. Sản phẩm được thiết kế phần khung bằng nhôm và phần dây từ vật liệu da. Nhà sản xuất cho biết sản phẩm P2 được ra đời là dựa trên sự kế thừa từ dòng A1 cùng thiết kế hệ thống mid-woofer và tweeter .

Nhưng sự thay đổi có nhiều điểm chưa được tốt hơn so với sản phẩm trước. Âm thanh có chất lượng hay không thì chỉ khi sử dụng mới có thể cam nhận, giá thành của sản phẩm được nhiều bạn trẻ đánh giá cap về chất lượng bên trong cũng như kiểu dáng bên ngoài.

Hệ thống sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, kết hợp microphone nên khi đàm thoại bạn không cần phải cầm mic, sản phẩm sử dụng sạc USB-C,lượng pin lớn bạn có thể nghe nhạc trong 10h, sản phẩm chống bắn nước. Đặc biệt, giá hiện tại của loa P2 đang bán ra là 169$ có các màu xám sand stone và xanh lam royal để bạn lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào