Air Tight Bonsai AL-05: chậu Bonsal xinh đẹp của thế giới âm thanh?

Air Tight Bonsai AL-05 là một trong những ít chiếc loa mini-monitor đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Air Tight Bonsai AL-05 sở hữu một driver toàn dải 4in, song đôi loa này có thể tái tạo âm thanh với âm lượng, tính chi tiết được đánh giá cao. Air Tight Bonsai thu hút "giới mộ âm" bởi thiết ké nhỏ nhắn và tinh tế như chậu bonsai xinh xắn.

Air Tight Bonsai AL-05: 'chậu' Bonsai đẹp của khu vườn âm thanh tại gia ảnh 1
 
Nếu chỉ nghe âm thanh mà không được "diện kiến" Air Tight Bonsai AL-05, với với độ tán âm rộng, hình âm đầy đặn và trọn trịa, người mới vào nghề dễ nhầm lẫn đang thưởng thức âm thanh từ một chiếc loa cỡ bự nào đó.  Air Tight Bonsai tạo điểm nhấn độc đáo chính là dải trung, cuốn hút giới mộ âm thanh một cách diệu kì. Đôi loa AL-05 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm kì thú với những âm thanh sống động, rất gần gũi, chân thật đến từng chi tiết.
 

 

Air Tight Bonsai AL-05: 'chậu' Bonsai đẹp của khu vườn âm thanh tại gia ảnh 2
 
Bề mặt driver của loa Bonsai được phủ màng được dệt từ sợi thuỷ tinh nano tích hợp với đường kính màng nhỏ, cho phép rút ngắn tốc độ chuyển hoá năng lượng. Ngoài ra để ra một bề mặt driver đem lại chất lượng âm thanh hoàn hảo, hãng sản xuất phủ lớp sớn phủ chứa nhiều polymer lên bề mặt màng, nhằm giảm các rung bề mặt và hạn chế hiện tượng màng loa biến dạng khi di chuyển liên tục ở dải tần thấp. Một ưu điểm là đôi AL-05 có vóc dáng mi nhon nên bạn dễ dàng lắp đặt hơn. 
 
Air Tight Bonsai AL-05: 'chậu' Bonsai đẹp của khu vườn âm thanh tại gia ảnh 3

 

Theo đánh giá của chuyên gia thì đôi loa mini-monitor Air Tight Bonsai AL-05 mang lại chất lượng âm thanh chân thực. Đôi lúc khiến ta liên tưởng như nghe âm thanh từ những thiết bị chạy đèn điện tử, với tốc độ nhanh, chuyển tiếp dứt khoát mãnh liệt, đặc biệt ở dải trung âm, độ tán âm rộng đầy sức hút. Ngoài ra âm thanh có độ chi tiết cao vượt qua sự kỳ vọng về một mẫu loa mini-monitor với lớp sớn bóng tỉ mỉ. Cặp loa Bonsai khẳng định khả năng trình diễn âm thanh chi tiết đáng ngưỡng mộ, bao gồm những tầng âm dầy, tròn đầy, Bonsai AL-05 đáp ứng mọi nhu cầu của audiophiles. Air Tight Bonsai AL-05 thật sự là một sản phẩm đáng mua với chất lượng âm thanh "khủng" bên dưới hình thức nhỏ xinh tinh tế.
Chưa có câu trả lời nào