Harman Kardon Aura Studio White Edition, nét quyến rũ sang trọng!

Aura Studio chính là phiên bản rút gọn của người tiền nhiệm quá sức nổi tiếng, Harman/Kardon Aura. Ở phiên bản mới này, AirPlay được lược bỏ, Aura Studio sử dụng kết nối Bluetooth là kết kết nối chủ yếu của loa. Với mức giá 5.9 triệu đồng, nó chắc chắn sẽ làm nhiều fan hâm mộ của dòng Aura phải sờ tay vào hầu bao.

Phiên bản rút gọn này được thiết kế, xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Aura đã từng làm mưa làm gió một thời. Nếu bạn chưa biết thì Harman/Kardon Aura lại được thiết kế dựa trên nguyên mẫu là SoundStick III, cũng là một sản phẩm  của Harman/Kardon nhưng giờ đây nó chỉ là một chiếc loa với âm thanh 360 độ và dùng nhiều công nghệ xử lý hơn. Hơn nữa phiên bản Aura Studio có giá thuộc mức trung bình 5.9 triệu, mức giá này khá hợp lý đối với những người yêu thích Harman/Kardon nhưng có túi tiền vừa phải, thay vì mua một chiếc Aura với mức giá khá chát 9.5 triệu đồng, bạn có thể thưởng thức những âm thanh cao cấp với mức giá mềm hơn.

Âm thanh của Aura Studio là một phụ kiện hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc, hứng thú với công nghệ, thiết kế tao nhã, sang trọng và một mức giá vừa phải. Nó thực sự là một đối thủ cho dòng loa tầm trung tại Việt Nam, với những tính năng lý tưởng như khả năng chơi nhạc 360 độ, 6 driver 1.5” có thể chơi nhạc ở cả 2 vùng âm tần là trung âm và cao âm, tạo thành một vùng phát âm đa hướng 360 độ, âm trầm được đảm nhiệm bởi loa woofer có đường kính 4.5”, công suất 60W, dải tần đáp ứng 50Hz-20kHz. Hơn nữa, thiết kế của Aura Studio rất hợp lý với không gian phòng, nó có hình dáng tựa như cái chuông kín với phần đế bằng nhựa trắng, phần chuông thủy tinh trong suốt, với những đường cong mềm mại. Nó chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng thêm sống động.

Chất âm của nó thì khỏi phải bàn, Aura Studio có thể chơi tốt hầu hết các loại nhạc, âm trải đều quanh phòng, bạn có thể nghe thấy âm tốt ở mọi vị trí. Tuy nhiên, nó có một hạn chế nhỏ đó chính là phải cắm điện mới có thể hoạt động (không dùng pin được), khả năng di chuyển bị hạn chế nhiều.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào