HomePod sẽ bày bán với số lượng hạn chế?

GSMArena đưa tin dự kiến chiếc loa thông minh HomePod sẽ được lên kệ với số lượng hạn chế. Nguồn tin này cho hay chỉ có khoảng 500.000 bán ra, nguyên nhân của tình trạng trên là sản xuất gặp nhiều khó khăn.

Các thị trường được tập trung phân phối chiếc loa thông minh này gồm Mỹ, Anh và Australia, rồi dần dần mới được mở bán sang các thị trường khác.

Việc sản xuất mẫu loa thông minh HomePod gặp nhiều hạn chế lại đến từ việc Táo Khuyết ưu tiên cho việc trình làng siêu phẩm iPhone 8 vào nửa cuối năm này. Trong khoản nửa đầu năm sau, số lượng loa thông minh của Táo Khuyết lên kệ không được dồi dào song tín đồ của Táo Khuyết có thể yên tâm rằng tình hình sẽ được cải thiên hơn vào nửa cuối năm 2018.

Vào tháng Sáu tại WWDC 2017, loa thông minh HomePod lần đầu được giới thiệu. Chiếc loa này được coi sản phẩm chiến lược của Apple để cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc như Amazon Echo và Google Home.

Được biết, HomePod được trang bị trợ lý ảo Siri, cho phép người sử dụng điều khiển loa bằng giọng nói để có thể trình phát nhạc. Loa giống như iPhone 6 được trang bị chip A8, mà bạn mỗi khi đọc "Hey Siri!" là một lần ra lệnh.

Loa thông minh HomePod còn có những tính năng tuyệt vời và lợi ích khác như: khi kết nối loa với điện thoại iPhone, loa sẽ thông báo cho người sử dụng về vấn đề thời tiết; tin tức; đồng hồ báo thức; nhắc lịch làm việc... . HomePod đã tích hợp sẵn trên iOS, bạn có thể điều khiển loa thông minh này từ xa thông qua ứng dụng "Home".

Táo Khuyết gần đây ra thông báo về việc  HomePod sẽ được "lên sóng" vào tháng Mười Hai năm nay và mức giá khá phù hơp.

 

Chưa có câu trả lời nào