Bạn đã sở hữu loa Hi-Fi Jamo P345 chưa ?

Xu hướng phát triển của của nhạc số đã đẩy nhiều thương hiệu Hi-End, Hi-Fi vào phân khúc loa multimedia bình dân. Loa vi tính (máy tính) Jamo P345 là một trong số những sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc này, hướng đến nhóm khách hàng khá rộng là nhóm học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Loa vi tính (máy tính) Jamo P345 thuộc phân khúc bình dân, hướng đến nhóm khách hàng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng Jamo là một trong số đó, và cặp loa cỡ nhỏ P345 đúng là một lựa chọn cực kỳ sáng giá cho nhu cầu giải trí đa năng: xem phim – nghe nhạc – chơi game với laptop. Với thị trường Việt Nam, tên tuổi của nhà sản xuất loa đến từ Đan Mạch vốn chẳng xa lạ gì.

Kiểu dáng của loa vi tính Jamo P345 cực kỳ đơn giản với hai gam màu cơ bản là đen và trắng, cặp loa này có thể đặt gọn gàng trên bàn làm việc, trên giá sách, ở đầu giường hoặc dùng thay cho loa TV. P345 được thiết kế theo kiểu loa chính – phụ, nối với nhau bằng đường analog. Phần ampli với công suất 15 watt/kênh nằm hoàn toàn bên loa chính, cùng với cổng vào 3,5mm, cổng sạc USB. Phím điều khiển âm lượng nằm ở mặt trên của loa chính.

Đã từ rất lâu, Jamo là đại diện cho những gì được số đông ưa chuộng: mức giá hợp lý, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, âm thanh chi tiết, khỏe khoắn và sống động. Jamo có dải sản phẩm khá rộng và bằng việc tham gia vào phân khúc loa multimedia, mục đích của hãng chính là mang đến cơ hội thưởng thức âm thanh hi-fi cho cả những người luôn bận rộn với công việc.

Điều đáng nói là các kỹ sư của Jamo cho phép người dùng kết hợp đến 3 cặp loa P345 với nhau trong trường hợp muốn chơi âm thanh đa phòng và cũng có sẵn đường sub-out để tăng tiếng trầm.

Quả thật, thứ âm thanh mà P345 tạo ra có chất lượng vượt trội so với chi phí, thoát hẳn khỏi vóc dáng của một cặp loa multimedia. Nó chơi được nhiều dòng nhạc, và sẽ phát huy được sở trường với những thể loại có tiết tấu vừa phải pop, vocal, hòa tấu...

Chưa có câu trả lời nào