Loa vi tính Bose Companion 50 đầy uy lực tiếp nối các huyền thoại ?

Mới đây, hãng âm thanh Bose đã cho ra mắt Loa vi tính Bose Companion 50 để tiếp nối thành công của loa vi tính Bose Companion 5 – một huyền thoại trước đó. Ngoài những thanh đổi trực quan về như loại bỏ một số cổng giả lập thì nhìn chung thiết kế của đời Companion 50 này không khác so với huyền thoại trước đó.

Trong thiết kế lần này, Bose đã thiết kế đặc biệt cho 2 loa vệ tinh được gắn hoàn toàn vào chân để mang đến hiệu suất âm thanh tối ưu và mở rộng không gian sử dụng trên bàn làm việc của người dùng và người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh bằng bộ điều khiển trung tâm. Ngoài ra bộ điều khiển này còn được tích hợp các tính năng tiện ích như chức năng tắt tiếng 1 chạm, là nơi kết nối với nguồn âm thanh ngoài như smartphone, máy nghe nhạc,...

Tiếp theo về kích thước subwoofer của Companion 50 thì khá tương đồng với Companion 5- một huyền thoại đã để lại tiếng vang lớn cho Sony. Các dải âm trầm của thiết kế này vẫn đầy đặn và uy lực hiếm có trong thế giới loa máy tính, nhưng cũng rất hài hòa, chắc nịch mà không phải cảm giác uy lực mà gây ù.

Có thể nói trong thế giới loa máy tính cao cấp thì dòng Bose Companion 50 vẫn xứng đáng cho vị trí số 1 bởi dải cao của loa này có thể lên rất cao và chi tiết, hòa với dải trung ấm áp tạo cảm giác rất dễ nghe. Đặc biệt, các loại nhạc hiện đại như dance, pop ngày nay rất phù hợp khi mở bằng loa Bose.

Các bạn có biết Bose độc quyền về tái tạo âm thanh lan tỏa chỉ từ 2 vệ tinh loa nhỏ bé bởi mạch xử lý tín hiệu kỹ thuật số âm thanh vòm. Nhờ mạch điện nén giúp âm nhạc bạn muốn nghe rõ ràng hơn và không bị méo tiếng ở các mức âm lượng cao và đây là yếu tố được người dùng đánh giá cao. Ngoài ra thiết bị này còn có khả năng chủ động giúp cân bằng các tần số âm thanh cao, trung và thấp để có âm điệu tự nhiên và hài hòa hơn giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn âm hưởng mà người nghệ sỹ muốn truyền tải.

Trutiencokiem
Trutiencokiem
Trả lời 6 năm trước
Nếu nói về chất âm loa thì không qua được Sony rồi. Sony cũng đang giảm giá tại Lazada