Một số mẫu loa cầm tay nổi bật?

Những chiếc loa mini cầm tay luôn là một trong những vật không thể khong có trong những cuộc dã ngoại, phượt của các bạn trẻ bởi âm thanh từ điện thoại hay máy tính bảng dù có tốt đến đâu cũng khó có thể đủ lớn trong không gian rộng. Hiện có khá nhiều loại loa mini đẹp, rẻ, mẫu mã bắt mắt, tuy nhiên nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn loại nào cho những cuộc vui thì chúng tôi xin được giới thiệu một vài đề cử sau đây.

1.Loa bluetooth mini Kingone K7

Trước tiên, xin hãy chú ý tên của dòng loa này là Kinggone chứ không phải Kingstone - một thương hiệu sản xuất linh kiện điện tử nổi tiếng. Dòng loa bluetooth Kinggone K7 trông rất gọn gàng, trẻ trung và giá thành hợp lý chỉ từ khoảng 450.000VND. Phần âm loa được đặt ngay chính giữa cho phép tạo ra những âm thanh ổn định và sống động. Đặc biệt, tốc độ kết nối bluetooth của loa rất tốt và chất lượng.

2.

Loa mini bluetooth Daniu DS704

Một loại loa mini khác có giá rất hạt rẻ là Daniu DS704, theo khảo sát Daniu DS704 chỉ có già từ 225.000VND. Mặc dù giá bán rẻ bất ngờ nhưng không thể coi thường sức mạnh của em ấy khi dòng loa này không kén chọn mà có thể tương thích với hầu hết mọi thiết bị có bluetooth. Bên cạnh đó, loa DS704 có thiết kế rất nhỏ gọn, nhiều màu sắc để lựa chọn và khá phù hợp với các bạn mang phong cách trẻ trung, tinh nghịch. Dung lượng pin của loa cũng là một điểm cộng khi có thể sử dụng liên tục 4 tiếng sau khi sạc đầy.

3.

Loa giá rẻ mini Microtek MT-201BT

Nhìn sơ qua ta có thể dễ dàng nhận thấy MT 201BT có phong cách lai với dòng loa BEAT thần thánh. Tuy nhiên Microtek MT-201BT có hệ thống loa cho âm thanh vô cùng sắc nét và ổn định. Loa cũng cho phép người dùng chơi nhạc thông qua thẻ SD card nếu không muốn bật bluethooth. Giá bán của sản phẩm khoảng từ 280.000VND và được bay bán tại các cửa hàng linh kiện điện thoại, máy tính.

Trên đây là một số thông tin về các loại loa mini bluetooth giá rẻ để các bạn tham khảo và lựa chọn, hy vọng các bạn sẽ có được một bộ loa dã ngoại chất lượng và đảm bảo.

Chưa có câu trả lời nào