3 mẫu loa vi tính nào đang làm chao đảo giới mê âm nhạc số?

Những dòng loa vi tính hiện đại, chất lượng tốt mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cho ra mắt những dòng sản phẩm mang dấu ấn riêng của mình và người sử dụng cũng khá phân vân không biết nên chọn loại  loa nào để sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê những mẫu loa vi tính đang được khách hàng đón nhận nhiệt tình.


Loa vi tính Jamo P345 

Đây là loại loa hai đường tiếng với 1 mid/bass 10 cm và 1 tweeter 2 cm, tương thích với hệ điều hành Windows và MAC OS. Trải nghiệm với chất lượng âm thanh tuyệt vời, hai loa đặt hai bên, với vị trí ngồi cách màn hình máy tính 40-50cm. Tuy nhiên chỉ cần kết nối với nguồn phát Ipod, loa cũng cho sự sôi động tràn ngập căn phòng. Loại loa này cực phù hợp với những không gian riêng tư như phòng ngủ.

Một sự lựa chọn không tồi cho các game thủ với khả năng tái tạo nhiều loại âm thanh đa dạng, đặc trưng riêng. P345 thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời  không thể bỏ qua, với mức giá khoảng trên giới 2 triệu đồng.

Loa vi tính Bose Companion 5

Đây là loại loa vi tính chất lượng cao với hệ thống loa multimedia hàng đầu của thương hiệu Bose, gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà đơn giản, mạch giải mã Digital 5.1 và mạch xử lý Bose TrueSpace Surround Digital, mang đến những hiệu ứng chất lượng đặc biệt trong các bộ phim hay game.

Chất lượng âm thanh hoàn toàn được đảm bảo, âm rộng, rõ nét cho âm cao và trung, đặc biệt là sự trải nghiệm âm thanh đa kênh. Hiện nay, Bose Companion 5 có giá khoảng 11 triệu đồng với thời gian bảo hành 1 năm.



Loa Vi Tính Jamo DS4

Được mệnh danh là loa vi tính hay nhất 2017, Jamo DS4 mang lại cảm giác sang trọng, tao nhã với thiết kế hình dáng vuông vắn hiện đại. Có khả năng kết nối nhanh chóng với TV, máy vi tính, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim, bản nhạc với âm thanh chân thật, chất lượng nhất. Loa có thể kết nối thông qua công nghệ Bluetooth, hỗ trợ sạc qua cổng USB và cổng AUX giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị.

Chưa có câu trả lời nào