Loa thanh Sound+ MS750 tinh gọn, mạnh mẽ

Sound+ MS750 được tích hợp 5 kênh âm thanh tiêu chuẩn, mang lại những trải nghiệm âm thanh chất lượng trong không gian giải trí hiện đại, thu gọn. Đây là một trong những dòng loa thế hệ mới của Samsung Vina, thiết kế tối giản, kết hợp với không gian sang trọng của phòng, dễ dàng kết hợp với những TV Samsung với một chiếc cáp nguồn, khởi động cả hai thiết bị Loa và Tivi cùng lúc nhanh chóng.

Bạn cũng chỉ cần sử dụng điều khiển TV Samsung cũng có thể bật tắt, điều chỉnh âm lượng, hiệu ứng hay các tính năng của loa thanh Sound+ MS750. Loa này sở hữu khả năng tự động nâng cấp chất lượng tệp tin nhạc bất kì lên 32bit để người dùng có những trải nghiệm với âm thanh chất lượng cao hơn. Âm thanh của các bài hát được cải thiện rõ rệt, các chi tiết nhỏ cũng được cải tiến hơn, người dùng cảm nhận được những chất âm cảm xúc.

All in one là cụm từ dành cho Loa này, bởi chúng chỉ có một thanh loa duy nhất, bên trong tích hợp 5 kênh âm thanh sang trọng liền mạch, gọn gàng, màu đen nguyên khối nhìn vô cùng sang trọng, nhưng nhỏ gọn kết hợp trong không gian đơn giản.

Tính năng smart sound mode có thể tùy chỉnh hoặc tự động phân tích âm thanh, tối ưu các hiệu ứng phù hợp với các trải nghiệm của người dùng mong muốn, âm thanh mang lại đa dạng cũng như sống động hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào