Những chiếc loa Bluetooth Bose nào mới đáng tiền mua?

Cái tên Bose Soundlink Bluetooth đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các dòng loa bluetooth của Bose không ngừng được phát triển từ kiểu dáng đến chất lượng âm thanh nên rất dễ lọt vào mắt xanh của khách hàng. Không dừng ở đó, các dòng loa này của Bose cũng sở hữu mức giá khá dễ chịu, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Bose Soundlink Color 2 

Được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có khả năng chống nước, Loa Bluetooth Bose Soundlink color 2  tạo điều kiện để bạn có thể mang loa đến bất kỳ đâu, trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. 

Trái ngược với ngoại hình bé nhỏ, dòng loa này lại có khả năng trình diễn âm thanh rất tốt, sắc nét và sống động, các dải âm không bị lẫn vào nhau; người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 8h khi loa được sạc đầy.

Bose Soundlink Mini 2

Sở hữu sức mạnh vượt trội về pin lên đến 10 tiếng liên và micro đàm thoại cùng với cổng sạc microUSB phổ biến khiến cho chiếc loa sang trọng này trở thành tâm điểm của nhiều sự chú ý. Bên cạnh đó, Loa bluetooth Soundlink Mini 2 còn được tích hợp thêm chế độ thoại rảnh tay (Built-in speakerphone) để mang lại âm thanh thoại to và rõ.

Bose Soundlink Mini 2 mang lại âm thanh trung thực và mạnh mẽ. Bộ tản âm thụ động nằm ở chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, nhờ đó tái tạo tiếng bass sâu và trầm hơn..

Bose Soundlink Revolve

Với công suất tương đối lớn, volume để ở mức trung bình cũng đủ để lấp đầy không gian khoảng 12 mét vuông, Loa Bluetooth Bose Soundlick Revolve thích hợp với những dòng nhạc trẻ trung, sôi động. Ngoài ra, với dòng nhạc mang tiết tấu chậm, loa cũng diễn tả nhiều sắc thái tình cảm gây ấn tượng mạnh mẽ.

Dòng loa cao cấp này được cải tiến mạnh mẽ và tích hợp thêm lượng pin “trâu” với thời gian nghe nhạc liên tục suốt 12; giao tiếp Bluetooth aptX 4.2 mang lại chất lượng âm thanh chuẩn CD trong bán kính lên đến 10m; cổng AUX 3,5mm; có chế độ điều khiển bằng giọng nói...

 

Vũ Đình Linh
Vũ Đình Linh
Trả lời 6 năm trước

Thương hiệu Bose thì miễn chê rồi, các bác tham khảo thêm những lựa chọn khác ở bài viết Top 15 loa bluetooth tốt nhất năm 2017, đây là những mẫu loa do tạp chí công nghệ hàng đầu thế giới CNET bình chọn.

http://huongdanmuasam.vn/top-15-loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2017.html