Loa bluetooth Xiaomi Mi thế hệ 2??

Hôm nay, Vatgia.com cùng các bạn tìm hiểu về Loa bluetooth Xiaomi Mi thế hệ 2 – một sản phẩm mới ra mắt thị trường cách đây không lâu.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng loa Xiaomi: hình chữ nhật đặt ngang và hình trụ đứng – bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về  hình trụ đứng, với kích thước rất nhỏ gọn phù hợp cho người dùng trong mọi trường hợp.

1.Thiết kế tổng thể loa Xiaomi Mi Bluetooth thế hệ 2

Cũng giống như dòng loa khác, loa cũng thiết kế sơn nhám, toàn thân loa đều phẳng và không có phím cứng điều chỉnh mà chỉ có đèn thông báo.

Chiếc loa chia 2 phần, phần trên và phần thân dưới. Mọi phím điều khiển sẽ tập trung vào nửa trên (cụm điều khiển), còn chức năng của nửa dưới là chức năng cầm nắm khi di chuyển. Màn loa phát âm thanh được thiết kế ở phần trên đỉnh, đồng thời nó cũng là phím bấm tích hợp.

Khi sử dụng, nếu người dùng muốn điều khiển âm lượng to hoặc nhỏ có thể xoay nửa cụm trên theo kí hiệu. Phần nửa thân dưới sẽ là nơi đặt đèn LED thông báo (hai màu xanh và đỏ), với cổng cắm sạc Micro USB.

Với thiết kế tổng thể nhỏ gọn, sơn mờ, loa bluetooth Xiaomi Mi thế hệ 2 sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác tương tự như đang cầm một chiếc smartphone.

2.Khả năng kết nối và cách điều khiển loa bluetooth Xiaomi Mi thế hệ 2

Cách điều khiển loa rất đơn giản. nhấn phím khởi động (cũng chính là màng loa) trên đỉnh để kích hoạt, lúc này đèn LED sẽ chuyển sang màu xanh -  sau đó dùng smartphone bật Bluetooth và tiến hành ghép đôi hai thiết bị với nhau.

Trong mọi trường hợp đèn LED sẽ báo màu xanh chỉ  khi sạc là màu đỏ. Có thể tăng hay giảm âm lượng bằng cách xoay nửa trên theo chiều kim đồng hồ và ngược lại.

Phím trên đỉnh loa ngoài tắt/ mở loa thì cũng là để Play/ Pause, còn lại với những thao tác như:  tua hay chuyển bài buộc sẽ phải thao tác trên smartphone. Trên loa có tích hợp một micro, người dùng có thể sử dụng chế độ thoại rảnh tay - nghe / nhận cuộc đến bằng loa Xiaomi.

3.Chất lượng của loa và tổng kết

Loa bluetooth Xiaomi Mi thế hệ 2 là sự lựa chọn hoàn hảo vì thiết kế nhỏ gọn và âm lượng không quá lơn. Song nếu đem ra so sánh với đối thủ khác ở cùng mức  giá, thì lại càng chứng tỏ đây là sự lựa chọn thông minh.

Các dãi âm thanh của loa bluetooth Xiaomi Mi 2 sạch: treble tốt, mid sắc nét và âm bass vừa đủ nghe. Ở điều kiện thường,  thì thời lượng phát nhạc lên đến 7 giờ đồng hồ.

Nhược điểm duy nhất là sách hướng dẫn sử dụng không có phần Tiếng Anh. Song với cái giá 25 USD, thì đây là sự lựa chọn tốt cho người dùng. 

 

Chưa có câu trả lời nào