Loa bluetooth di động chống nước bose soundlink revolve: thiết kế độc đáo, tính di động cao, âm thanh 360 độ

Loa Bluetooth di động Chống nước - Bose Soundlink Revolve là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm - Soundlink với âm thanh 360 độ, thiết kế hình trụ độc đáo, tính di động cao.

Loa bluetooth di động chống nước - Bose Soundlink Revolve và Revolve + là thế hệ loa mới nhất của dòng - Soundlink với thiết kế độc đáo, âm thanh 360 độ 

Loa Bluetooth di động chống nước - Bose Soundlink Revolve gồm 2 phiên bản là Revolve và Revolve +. Sản phẩm được thiết kế hình tháp trụ bảo vệ bên ngoài bởi lớp vỏ bằng chất liệu nhôm sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, tính di động cao.

Nhờ thiết kế hình tháp trụ - Revolve có khả năng phát âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí nghe nhạc. Hệ thống nút điều khiển được đặt trên đỉnh loa cùng với các tuỳ chọn âm lượng và kết nối cơ bản. Phiên bản - Revolve+ được trang bị thêm phần quai cầm tay tăng tính thẩm mĩ và tiện lợi khi di chuyển.

Loa bluetooth di động chống nước - Bose Soundlink Revolve + được trang bị thêm phần quai cầm tay tăng tính thẩm mĩ và tiện lợi khi di chuyển.

Cả 2 sản phẩm - Revolve & Revolve+ đều được trang bị nước IPX4 chuẩn chống  cho phép sử dụng thiết bị thoải mái dưới trời mưa nhẹ hay khu vực hồ bơi. Độc đáo hơn, Bose - còn trang bị cho thiết bị lỗ kết nối 1/4-20 inch để người dùng có thể gắn vào monopod hay tripod máy ảnh, tăng khả năng phát âm thanh trong các khu vực rộng rãi.

Bose Soundlink Revolve - có kích thước 15,2 x 8,2 cm, nặng 0,66 kg, thời gian hoạt động khoảng 12 tiếng. Trong khi đó - Revolve+ có kích thước lớn hơn 18,4 x 10,5 cm, nặng 0,9 kg, công suất cao hơn và thời gian sử dụng lên đến 16 tiếng.

Loa bluetooth di động chống nước - Bose Soundlink Revolve có thể kết hợp nhiều loa với nhau để tạo hiệu ứng âm thanh stereo.

Revolve được tích hợp mic thoại cho phép người dùng giao tiếp với các trợ lý ảo như - Siri hay - Google Assistant. Người dùng có thể kết nối sử dụng nhiều loa với nhau để tạo ra hiệu ứng âm thanh stereo hoặc dùng - Party Mode để phát nhạc.

 

Vũ Đình Linh
Vũ Đình Linh
Trả lời 6 năm trước

Sản phẩm tuyệt vời, nằm trong Top 15 loa bluetooth tốt nhất năm 2017 do tạp chí CNET bình chọn

http://huongdanmuasam.vn/top-15-loa-bluetooth-tot-nhat-nam-2017.html