Liệu Loa Tivi (SOUNDBAR) Q ACOUSTICS M3 có XỨNG ĐÁNG ĐẾN TỪNG XU?

Nối tiếp thành công của chiếc loa TiVi (soundbar) Media 4, Q Acoustics – nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng Anh quốc vừa chính thức tung ra phiên bản nâng cấp loa TiVi (soundbar) M3 với nhiều tiện ích bất ngờ và chất lượng âm thanh vượt trội.

 

Loa Tivi (soundbar) Q Acoustics M3 với nhiều tiện ích bất ngờ và chất lượng âm thanh vượt trội 

Loa TiVi (soundbar) Media 4 đã từng giành giải thưởng sản phẩm của năm do tạp chí What Hi-Fi trao tặng trong hai năm liên tiếp 2014 & 2015, bán rất chạy ở thị trường châu Âu và giờ đây, M3 còn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Những thay đổi dễ nhận ra nhất nằm ở kiểu dáng: thanh thoát hơn, gọn gàng hơn, những đường bo tròn ở các góc khiến tổng thể chiếc soundbar này trở nền mềm mại và uyển chuyển, treo tường hay để trên kệ (với chân đế đi kèm) đều rất bắt mắt.

 

Các kỹ sư của Q Acoustics đã trang bị cho loa TiVi (soundbar) M3 phần pre-ampli hoàn toàn mới với hệ thống cân chỉnh điện tử và bộ EQ (equalizer) cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn các chế độ âm thanh phù hợp nhu cầu thưởng thức và dễ dàng tương thích với mọi không gian khác nhau, chỉ đơn giản kết nối loa TiVi (soundbar) M3 với TV nhà bạn là đã có thể yên tâm thưởng thức các chương trình giải trí với chất lượng âm thanh ở đẳng cấp hi-fi.

Với công suất tổng 80watt, loa TiVi (soundbar) M3 phù hợp với những căn phòng diện tích lên đến 30 mét vuông. Chiếc soundbar này có 2 loa con 5,8cm ứng dụng công nghệ BMR (Balanced Mode Radiator) mang đến dải trung và cao sạch sẽ, chi tiết, kết hợp cùng loa subwoofer 150mm cho sân khấu âm thanh rộng rãi với độ mở tốt hơn hẳn các đối thủ cùng tầm giá. Với loa TiVi (soundbar) Q Acoustics M3, người dùng hoàn toàn không cần sử dụng thêm loa subwoofer rời mà vẫn có được dải trầm uy lực, mạnh mẽ như mong đợi.

 

Thiết kế giúp Q Aoustics M3 dễ dàng treo đươc lên tường 

Một chiếc loa TiVi (soundbar) giá rẻ rất mạnh về kết nối, bao gồm cổng digital với chip DAC (giải mã) độ phân giải 24bit/96kHz, 2 cổng RCA và 1 cổng 3,5mm, cổng HDMI với tính năng ARC (Audio Return Chanel) truyền tải tín hiệu âm thanh từ TV HD ra loa và điều khiển chỉ bằng một chiếc remote. Điểm nhấn quan trọng nhất của loa TiVi (Soundbar) M3 chính là kết nối chuẩn Bluetooth aptX 4.0 cho phép nghe nhạc chất lượng CD (16bit/44,1kHz) từ thiết bị di động mà không cần cắm dây.

 

Các cổng kết nối trên Loa Tivi Soundbar Q Acoustics M3 khá đầy đủ với HDMI, Optical, Line in ... 

Theo tạp chí What Hi-Fi, Q Acoustics mang đến thứ âm thanh phong phú, dầy dặn, vượt hẳn khỏi tầm vóc một chiếc soundbar, mang đến những trải nghiệm điện ảnh chân thực nhất, với hiệu ứng 5.1 khá ấn tượng, tiếng người nói mạch lạc, rõ ràng. Chiếc loa Tivi (soundbar) này càng tỏ ra xuất sắc hơn khi thể hiện âm thanh stereo: trong trẻo và chi tiết, dải trầm không hề bị “um” nhờ việc tích hợp luôn loa subwoofer vào một khối. Nhược điểm duy nhất nếu có của chiếc loa này là việc chưa tái tạo được sân khấu âm thanh hoành tráng của các dòng nhạc “khó nhằn” như giao hưởng, rock.

 

Chưa có câu trả lời nào