Có nên mua loa Bluetooth Kingone F8 không?

Có nên mua loa Bluetooth Kingone F8 không?

Mình đang định mua chiếc loa này vì đây là loa TQ nên âm thanh rất to, mang ra ngoài công viên vẫn nghe được rõ

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Loa Kingone F8chính là phiên bản nâng cấp của dòng loaKingone K5đã tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Loa mang tới thiết kế lớn hơn K5 nhưng vẫn khá nhỏ gọn, cầm rất đầm tay, chắc chắn, 4 góc cạnh được bo viền khá thanh thoát.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Dùng hai driver đường kính 54mm, loa Bluetooth KingOne F8 tái tạo âm lượng stereo vì vậy dải âm trầm vẫn đem lại sự chắc và có lực như dòng Kingone K5 đồng thời cải thiện đáng kể trên dải trelble vs mid, nhạc tính hài hòa hơn và trong trẻo hơn.Loa bluetooth Kingone F8 chơi được khá nhiều thể loại nhạc như pop, dance, trữ tình,... điều khác biệt tới từ F8 là khi mở âm lượng lớn loa không có hiện tượng rung giống như Kingong K5.

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Kết nối Bluetooth V4.0 cho kết nối ổn định và khoảng cách xa lên tới 15 m ở đièu kiện không vật cản. Với những bản nhạc mp3 có chất lượng 320kps nghe mượt mà, không bị cà giật ngay cả ở khoảng cách giới hạn. Loa sử dụng pin 2200mah cho thời lượng chơi nhạc lên đến 8h. Các phím điều khiển, cổng kết nối được giữ tương tự như các dòng Kingone K5, K9, K99.